2022 Toyota Tundra TRD Pro ปิคอัพฟูลไซส์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมลงตลาดสหรัฐฯ ปลายปีนี้

2022 Toyota Tundra TRD Pro ปิคอัพออฟโรดขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับความอึดทนทายาด

เริ่มด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมตัวอักษร “TOYOTA” และแถบไฟสปอร์ตไลท์ในตัวใต้โลโก้  รวมถึง “ลายพราง Technical Camo” บนกันชน-หน้าหลัง คิ้วบังโคลนและฝาหลังกระบะ เพิ่มความดุดันเป็นเท่าตัว

สัญลักษณ์ “TRD Pro” จะเห็นอยู่ที่ 2 จุดใหญ่ๆ คือ ฝากระโปรงหน้าและประตูท้าย ด้านกระบะหลังยังมีแผ่นกันกระแทกอลูมิเนียมแบรนด์ TRD ส่วนระบบกันสะเทือนเน้นด้วยสีแดง ท่อไอเสีย TRD และล้อขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Falken Wildpeak all-terrain

ภายในของ 2022 Toyota Tundra TRD Pro จะพบกับแผงหน้าจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว และเบาะนั่งอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมปัก “TRD Pro” และลายพราง ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ แป้นเหยียบอัลลอยด์ พวงมาลัยแบรนด์ TRD และตัวอักษร “TOYOTA” ที่โดดเด่นบนแผงหน้าปัด

2022 Toyota Tundra TRD Pr มาพร้อมกับโช้ค FOX ขนาด 2.5 นิ้ว เหมาะกับสมรรถนะการขับขี่ทางออฟโรดที่ดียิ่งขึ้น 

Tundra TRD Pro ยังมีเหล็กกันโคลงด้านหน้าแบบใหม่ และชุดแต่ง TRD Off-Road ซึ่งรวมถึงระบบ Multi-Terrain Select, Downhill Assist Control และ Crawl Control ส่วนหลังนั้นเป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติความเร็วต่ำโดยสามารถเลือกความเร็วได้ 5 ระดับ

ในส่วนของ Multi-Terrain Monitor จะแสดงมุมมองกล้องด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง เพื่อให้ผู้ขับขี่รับรู้ถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวอยู่เสมอ ที่สำคัญกว่านั้นคือมันทำหน้าที่เป็นตัวตรวจจับด้วยระบบดิจิทัลและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่เป็นปัญหาได้

2022 Toyota Tundra TRD Pro ติดตั้งขุมพลังไฮบริด i-FORCE MAX ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 3.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ประกบอยู่ระหว่างเครื่องยนต์ สามารถให้กำลังสุงสุด 437 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 790 นิวตันเมตร ทำให้เจ้า 2022 Toyota Tundra TRD Pro มีกำลังน้อยกว่า Ford F-150 Raptor เล็กน้อย แต่มีแรงบิดมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save