เผยภาพทีเซอร์ 2022 Toyota Sequoia เอสยูวีเจเนอเรชั่นใหม่ ใช้สถาปัตยกรรม TNGA-F กับเครื่องยนต์ขนาด 3.5 ลิตร V6 เทอร์โบคู่

Toyota ได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์ลึกลับที่แสดงสัดส่วนบั้นท้ายของเอสยูวีใหม่ ซึ่งหลายคนมั่นใจว่ามันจะเป็นคลื่นลูกใหม่ในกลุ่มรถเอสยูวีของ Toyota และมีความเป็นไหได้ว่ามันคือรุ่น Sequoia เจนเนอเรชั่นใหม่ โดยอิงพื้นฐานตัวรถจากกระบะ Tundra ตัวใหม่ล่าสุด

ภาพทีเซอร์แสดงให้เห็นเฉพาะส่วนท้ายของเอสยูวีที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งรวมถึงบังโคลนหลังที่มีเส้นสายร่องลึกเป็นพิเศษ หน้าต่างหลังตกแต่งด้วยโครเมียม แนวหลังคาที่มีสปอยเลอร์ในตัว และไฟท้าย LED พื้นผิวและส่วนเสริมบังโคลนดูคล้ายกับรถกระบะ Tundra ใหม่ แม้ว่าระยะฐานล้อจะสั้นกว่าเมื่อพิจารณาจากตำแหน่งของร่องประตูท้าย แต่นั่นอาจเป็นแค่มุมของการถ่ายภาพเท่านั้น

Toyota รู้ว่าหลายคนพยายามทำให้ภาพทีเซอร์สว่างขึ้นเพื่อให้เห็นเส้นสายตัวรถได้ชัดเจน โดยทางค่ายได้แทรกข้อความซ่อนอยู่ที่มุมล่างซ้ายว่า “การเปิดตัวรุ่นใหม่หมดจด: ป่าและต้นไม้ เกือบจะมองเห็นได้ทั้งหมด” หากเป็นภาพดั้งเดิมก็จะไม่เห็นตัวหนังสือนี้จนกว่าจะทำให้สว่างขึ้น ถือว่าเป็นอารมณ์ขันเล็กๆ น้อยๆ ของ Toyota ที่มาเล่นกับนักข่าวอย่างเรา ส่วนชื่อรุ่น Sequoia ก็เป็นสกุลหนึ่งของไม้สนเรดวูด

2020 Toyota Sequoia

คาดว่า 2023 Toyota Sequoia จะมีการตกแต่งภายในเหมือนกับ Tundra ใหม่ และใช้สถาปัตยกรรม TNGA-F ควบคู่ไปกับเครื่องยนต์ขนาด 3.5 ลิตร V6 เทอร์โบคู่ และขุมพลังไฮบริด ส่วนวันเวลาเปิดตัวคาดว่าจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แน่นอน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save