Toyota ขยายไลน์ผลิตด้วย 2022 4Runner TRD Sport รุ่นใหม่

ใครที่เป็นแฟน TRD ของ Toyota ทางค่ายได้ขยายไลน์ผลิตด้วย 4Runner TRD Sport รุ่นใหม่

2022 Toyota 4Runner TRD Sport นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์และสมรรถนะ แต่ตัวรถมีความดุดันน้อยกว่ารุ่น TRD Off-Road และ TRD Pro ที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน โดยตัวรถมีพื้นฐานมาจาก 4Runner SR5 และมีล้อขนาดใหญ่กว่า 20 นิ้ว พร้อมการตกแต่งที่เน้นสีเทาเข้ม และยังมาพร้อมกับสกู๊ปฝากระโปรงหน้าสไตล์ TRD, ราวหลังคาสีดำ และส่วนประกอบสีดำต่างๆ ของตัวรถ เช่น กระจังหน้า ขอบชายประตู และขอบคิ้วต่างๆ รอบคัน

สไตล์ที่หรูหรายังให้อารมณ์ไปถึงในห้องโดยสาร ภายในมากับเบาะนั่งแบบ SofTex พร้อมเย็บตะเข็บสีเทาตัดกันและปักโลโก้ TRD ที่พนักพิงศีรษะ ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ เบาะนั่งคู่หน้าแบบปรับความร้อน พรมปูพื้น TRD Sport และคันเกียร์โลโก้ TRD

นอกจากความพิเศษต่างๆ แล้ว 2022 Toyota 4Runner TRD Sport ยังมีพวงมาลัยหนังแบบปรับได้ 4 ทิศทาง และระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้ว ที่ทำงานร่วมกับ Amazon Alexa, Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่หลากหลายประเภท เช่น ไฟหน้าไฟสูงอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติด้วยเรดาร์แบบไดนามิกความเร็วสูง การตรวจจับคนเดินถนน และการแจ้งเตือนการออกนอกเลนพร้อมระบบเตือนเมื่อรถมีอาการส่ายไปมา

2022 Toyota 4Runner TRD Sport ติดตั้งเครื่องยนต์ V6  ขนาด4.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 270 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 377 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และสามารถจับคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เป็นออพชันเสริมได้

Toyota ยังไม่ได้เปิดราคา แต่ 2022 4Runner TRD Sport จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save