หลุด!!! 2022 Suzuki S-Cross โฉมใหม่ทั้งคัน

เมื่อไม่กี่วันก่อน Suzuki ได้ปล่อยทีเซอร์เอสยูวีรุ่นใหม่สำหรับตลาดยุโรปที่จะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าเป็น S-Cross รุ่นใหม่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Suzuki Garage (@suzukigarage)

รูปภาพของรถหลายรูปหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ โดยเฉพาะอินสตาแกรมของ Suzuki Garage และมีหลายรูปที่ดูเหมือนจะเป็นรถยนต์ในสายการผลิตจริงที่ถูกถ่ายเอาไว้ได้ระหว่างการขนส่ง เผยให้เห็นการออกแบบของรถรุ่นใหม่อย่างเห็นได้ชัด

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Suzuki Garage (@suzukigarage)

2022 Suzuki S-Cross ใหม่ เป็นเอสยูวีสไตล์รถครอบครัว โดยวางตัวเองอยู่เหนือรุ่น Suzuki Vitara โดยรุ่นปัจจุบันได้รับการปรับปรุงเมื่อปี 2019 ด้วยการเพิ่มระบบไฮบริดแบบอ่อน สำหรับรุ่นใหม่ที่เห็นจากภาพที่เผยให้เห็นว่า 2022 Suzuki S-Cross ใหม่นั้นแตกต่างจากรุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด ผสมผสานสไตล์ที่เป็นเหลี่ยมสันมากขึ้น ตัวรถดูสมบุกสมบัน แนวหน้าต่างที่ทันสมัย ซุ้มล้อและไฟท้ายขนาดใหญ่ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่านี่เป็นรุ่นใหม่หมดจด

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Suzuki Garage (@suzukigarage)

ใต้ฝากระโปรงของ 2022 Suzuki S-Cross คาดว่าเป็นเครื่องยนต์ Boosterjet ขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พร้อมระบบไฮบริด 48 โวลต์ ซึ่งในรุ่นปัจจุบันให้กำลังสูงสุด 127 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ “นุ่มนวล” แต่มันจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AllGrip Select ของ Suzuki เพื่อสมรรถนะทางวิบากที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ ADAS มากมายตามส่วนที่เหลือของรถ Suzuki ที่ขายอยู่ในยุโรป

 

ภาพ: Suzuki Garage

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save