2022 Subaru Forester เปิดตัวในยุโรปพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่และระบบส่งกำลังแบบ e-Boxer

2022 Subaru Forester เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่อีกครั้งในตลาดยุโรป ด้วยการปรับปรุงด้านความปลอดภัยและการอัปเดตอื่นๆ มากมาย

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือ 2022 Subaru Forester มาพร้อมกับเทคโนโลยี EyeSight Driver Assist เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ติดรถมาให้เป็นมาตรฐาน ซึ่งมีฟังก์ชันด้านความปลอดภัย 11 แบบ โดย 3 ฟังก์ชันเป็นฟังก์ชันใหม่ ซึ่งรวมถึงระบบบังคับเลี้ยวฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบป้องกันการออกนอกเลน

นอกจากนี้ Subaru ยังได้อัปเดตระบบตรวจจับอาการเมื่อยล้าหรือเสียสมาธิของผู้ขับขี่ และยังปรับระบบตั้งค่าอัตโนมัติสำหรับตำแหน่งที่นั่งฝั่งคนขับ, มุมกระจกมองข้าง, การตั้งค่าเครื่องปรับอากาศ และตอนนี้มีระบบควบคุมด้วยท่าทางที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มหรือลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสายแบบไม่ต้องละสายตาไปจากถนนได้

2022 Subaru Forester ทั้งหมดที่จำหน่ายในยุโรป มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ S-AWD และระบบส่งกำลังแบบ e-BOXER ที่จับคู่กับเครื่องยนต์ 4 สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 16.5 แรงม้า และแบตเตอรี่ขนาด 13.5 กิโลวัตต์

นอกจากนี้ยังมีระบบส่งกำลังแบบ Lineartronic และนำเสนอโหมดการขับขี่ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ การขับขี่ด้วยไฟฟ้า และโหมดการขับขี่ Motor Assist สามารถเดินทางด้วยโหมดไฟฟ้าทั้งหมดได้ไกลถึง 1.6 กม. แถมในโหมดนี้ยังทำความเร็วสูงสุด 40 กม./ชม. และยังมีการเพิ่มคุณสมบัติ e-Active Shift Control เมื่อรถอยู่ในโหมด ‘S’ ซึ่งช่วยให้ขับขี่ได้คล่องตัวยิ่งขึ้นบนถนนที่คดเคี้ยว

คุณสมบัติของ 2022 Subaru Forester ในการขับขี่ทางวิบากก็ยังถูกปรับปรุงให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อขับบนเส้นทางออฟโรด เพิ่มความสูงใต้ท้องรถเป็น 220 มม. และมีระบบ X-Mode จำนวน 2 ฟังก์ชัน สำหรับการใช้งานในหิมะ/ทางดิน และหิมะลึก/โคลนลึก ส่วนระบบควบคุมรถลงเนินลาดชันมีมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเช่นกัน และตัวรถยังสามารถลากจูงได้มากถึง 1,870 กก.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save