2022 Subaru Forester เปิดตัวในยุโรปพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่และระบบส่งกำลังแบบ e-Boxer
2022 Subaru Forester เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่อีกครั้งในตลาดยุโรป ด้วยการปรับปรุงด้านความปลอดภัยและการอัปเดตอื่นๆ มากมาย
สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือ 2022 Subaru Forester มาพร้อมกับเทคโนโลยี EyeSight Driver Assist เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ติดรถมาให้เป็นมาตรฐาน ซึ่งมีฟังก์ชันด้านความปลอดภัย 11 แบบ โดย 3 ฟังก์ชันเป็นฟังก์ชันใหม่ ซึ่งรวมถึงระบบบังคับเลี้ยวฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบป้องกันการออกนอกเลน
นอกจากนี้ Subaru ยังได้อัปเดตระบบตรวจจับอาการเมื่อยล้าหรือเสียสมาธิของผู้ขับขี่ และยังปรับระบบตั้งค่าอัตโนมัติสำหรับตำแหน่งที่นั่งฝั่งคนขับ, มุมกระจกมองข้าง, การตั้งค่าเครื่องปรับอากาศ และตอนนี้มีระบบควบคุมด้วยท่าทางที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มหรือลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสายแบบไม่ต้องละสายตาไปจากถนนได้
2022 Subaru Forester ทั้งหมดที่จำหน่ายในยุโรป มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ S-AWD และระบบส่งกำลังแบบ e-BOXER ที่จับคู่กับเครื่องยนต์ 4 สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 16.5 แรงม้า และแบตเตอรี่ขนาด 13.5 กิโลวัตต์
นอกจากนี้ยังมีระบบส่งกำลังแบบ Lineartronic และนำเสนอโหมดการขับขี่ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ การขับขี่ด้วยไฟฟ้า และโหมดการขับขี่ Motor Assist สามารถเดินทางด้วยโหมดไฟฟ้าทั้งหมดได้ไกลถึง 1.6 กม. แถมในโหมดนี้ยังทำความเร็วสูงสุด 40 กม./ชม. และยังมีการเพิ่มคุณสมบัติ e-Active Shift Control เมื่อรถอยู่ในโหมด ‘S’ ซึ่งช่วยให้ขับขี่ได้คล่องตัวยิ่งขึ้นบนถนนที่คดเคี้ยว
คุณสมบัติของ 2022 Subaru Forester ในการขับขี่ทางวิบากก็ยังถูกปรับปรุงให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อขับบนเส้นทางออฟโรด เพิ่มความสูงใต้ท้องรถเป็น 220 มม. และมีระบบ X-Mode จำนวน 2 ฟังก์ชัน สำหรับการใช้งานในหิมะ/ทางดิน และหิมะลึก/โคลนลึก ส่วนระบบควบคุมรถลงเนินลาดชันมีมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเช่นกัน และตัวรถยังสามารถลากจูงได้มากถึง 1,870 กก.
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.