2022 Subaru Forester รุ่นปรับโฉมสำหรับตลาดญี่ปุ่น สไตล์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่

Subaru Forester รุ่นปรับโฉมมีความโดดเด่นด้วยส่วนหน้าที่ปรับโฉมใหม่ ซึ่งรวมถึงไฟหน้า กันชน กระจังหน้า รวมถึงล้ออัลลอยด์ที่ออกแบบใหม่ ในขณะที่รุ่น Sport จะใช้ไฟตัดหมอกแบบ LED และการปรับโฉมของ Subaru Forester โมเดลปี 2022 ยังรวมถึงการตั้งค่าระบบกันสะเทือนแบบใหม่มาใช้ เพื่อคุณภาพการขับขี่ที่ดีขึ้นและระดับความสบายที่ดีขึ้น

2022 Subaru Forester ใหม่ประกอบด้วยรุ่น Touring, X-Break, Advance และ Sport โดยทางค่ายยังมีตัวเลือกสีใหม่ 3 สี ได้แก่ สีเขียวเข้ม Cascade Green Silica, สีเขียวขี้ม้า Autumn Green Metallic และสีบรอนซ์เงิน Brilliant Bronze Metallic

ภายในของ 2022 Subaru Forester ได้เสนอตัวเลือกการตกแต่งใหม่ รวมถึงเบาะหนัง Nappa แบบทูโทน พร้อมกับอัปเดตฟีเจอร์ Eyesight Safety ด้วยกล้องหน้ามุมกว้างใหม่และซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อให้ทำงานในสภาวะต่างๆ ได้กว้างขึ้น

2022 Subaru Forester ขับเคลื่อนโดยระบบส่งกำลังไฮบริด e-Boxer ขนาด 2.0 ลิตร ทำกำลังสูงสุด 150 แรงม้า พร้อมระบบ e-Active Shift Control เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หากคุณต้องการพลังที่มากกว่านี้ Subaru ขอเสนอรุ่น Sport ซึ่งใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ สามารถกำลังสูงสุด 174 แรงม้า เค้นแรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร ทุกรุ่นส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมมาตรของ Subaru

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save