2022 Subaru Ascent Onyx Edition

หลังจากทีเซอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Subaru ก็ได้เปิดตัว 2022 Ascent Onyx Edition อย่างเป็นทางการ

ภายนอกของ 2022 Subaru Ascent Onyx Edition มาในมาดสีดำทั้งคันไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสีดำ ขอบหน้าต่างสีดำ และล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 20 นิ้ว สัมผัสพิเศษยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสาร เนื่องจาก Onyx Edition มีเบาะนั่ง StarTex ที่กันน้ำได้พร้อมเย็บตะเข็บสีเงินและพรมปูพื้นแบบพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยลายคาร์บอนที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น

อุปกรณ์เพิ่มเติมอื่นๆ เช่น พวงมาลัยหุ้มหนังแบบปรับความร้อนได้ และระบบการเข้าออกแบบไม่ใช้กุญแจพร้อมการสตาร์ทรถด้วย Push Start โมเดลนี้ยังมีกระจกมองหลังแบบลดแสงอัตโนมัติ พร้อม HomeLink ที่ช่วยเปิดประตูโรงรถได้ง่ายเพียงปุ่มเดียว ระบบประตูท้ายไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรีและระบบช่วยเบรกขณะถอยหลัง

เนื่องจาก 2022 Subaru Ascent Onyx Edition มีพื้นฐานมาจาก Ascent Premium จึงมาพร้อมกับเบาะนั่งคนขับแบบไฟฟ้าปรับได้ 8 ทิศทาง เบาะนั่งคู่หน้าแบบปรับความร้อนได้ ระบบให้ความบันเทิง ขนาด 8 นิ้ว และระบบควบคุมแอร์อัตโนมัติแบบสามโซน

ด้านระบบความปลอดภัยมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายประเภท รวมถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบช่วยประคองพวงมาลัยให้อยู่กลางเลน รวมถึงระบบตรวจจับจุดบอดพร้อมระบบช่วยเปลี่ยนเลนและระบบเตือนระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง รุ่นนี้ยังมีไฟหน้า LED ที่ช่วยปรับลำแสงไฟหน้าตามทิศทางของพวงมาลัยพร้อมการเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ

2022 Subaru Ascent Onyx Edition ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 ลูกสูบ ขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 260 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 376 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับระบบส่งกำลังแบบ CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร

สำหรับ 2022 Subaru Ascent Onyx Edition มีราคาเริ่มต้นที่ 37,995 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,182,000 บาท)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save