2022 Mitsubishi Eclipse Cross จำหน่ายในสหรัฐฯ กับค่าตัวเริ่มต้น 735,000 บาท

Mitsubishi ได้ประกาศรายละเอียดราคาของ 2022 Mitsubishi Eclipse Cross ที่มีการออกแบบใหม่ในบางจุด และมีการอัพเกรดอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับราคาของ 2022 Mitsubishi Eclipse Cross เริ่มต้นที่ 24,590 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 735,000 บาท และมีการนำเสนอตัวเลือกระบบ Super All-Wheel Control (S-AWC) ในทุกรุ่นย่อย แต่ต้องเพิ่มเงินอีกประมาณ 1,600 เหรียญสหรัฐ ราวๆ 47,800 บาท

ในรุ่น SEL มาพร้อมกับตัวเลือกเบาะหนังสีเทาอ่อน โดยเน้นสีดำและการ์ดประตูแบบทูโทนที่เข้ากันกับสีภายใน นอกจากนี้ในรุ่น LE, SE และ SEL ยังมีเบาะนั่งคู่หน้าแบบทำความร้อนได้มาเป็นมาตรฐาน

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดในห้องโดยสารภายใน 2022 Mitsubishi Eclipse Cross คือระบบให้ความบันเทิงใหม่ ที่มีหน้าจอขนาด 8 นิ้ว มีให้ในรุ่น LE, SE และ SEL หน้าจอสัมผัสถูกย้ายเข้ามาใกล้คนขับมากขึ้น 2 นิ้ว และมีปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มปรับแต่งเพื่อความสะดวกในการใช้งานเข้ามาแทนที่ทัชแพดตรงคอนโซลกลางออก ระบบให้ความบันเทิงใหม่นี้ยังรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto เป็นมาตรฐานอีกด้วย

Mitsubishi ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับระบบส่งกำลัง แต่ได้ยืนยันว่าจะมีระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริดสำหรับรุ่นปี 2022 ในตลาดบางประเทศเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าโมเดลที่ขายอยู่ในสหรัฐฯ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 ลูกสูบ ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ

รูปลักษณ์ภายนอกของ 2022 Mitsubishi Eclipse Cross มีการออกแบบใหม่ในบางจุดที่ผสมผสานสไตล์ “Dynamic Shield” ซึ่งรวมถึงกระจังหน้าใหม่พร้อมรายละเอียดโครเมี่ยม ‘X’ ขนาบข้าง เช่นเดียวกับไฟหน้า LED และ DRL ใหม่ ส่วนบั้นท้ายยังได้รับการปรับปรุงใหม่ในส่วนของเส้นสายประตูท้ายและไฟท้าย

2022 Mitsubishi Eclipse Cross ยังมีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โดยมีความยาว 178.9 นิ้วกว้าง 71.1 นิ้ว และสูง 66.3 นิ้ว ในรุ่น 2WD ส่วนในรุ่น AWD มีความสูง 66.5 นิ้ว ฐานล้อยังคงไม่เปลี่ยนแปลงอยู่ที่ 105.1 นิ้ว

นักออกแบบของ Mitsubishi ได้เพิ่มระยะยื่นทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อแก้ไขสัดส่วนของ Eclipse Cross ให้ดูมีความสวยลงตัวมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความสามารถในการบรรทุกได้อีก28 ลิตร ความจุสัมภาระสูงสุดตอนนี้วัดได้ 662 ลิตร เมื่อเบาะหลังขึ้น และ 1,418 ลิตร เมื่อพับเบาะหลังลง

2022 Mitsubishi Eclipse Crossi ยังมีระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมด้วยแดมเปอร์และสปริงที่ปรับแต่งใหม่ รวมถึงชุดโช้กหลังที่ใหญ่ขึ้นเพื่อการควบคุมการขับขี่ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ช่วงล่างด้านหลังยังเชื่อมต่อกันด้วยฉนวนกันสั่นสะเทือนสองชั้นเพื่อการเชื่อมต่อที่แน่นหนายิ่งขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกที่ “นิ่ง” เมื่อขับขี่บนท้องถนน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save