2022 Mazda CX-5 พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อมาตรฐานและปรับโฉมใหม่

2022 Mazda CX-5 รุ่นปรับโฉมมีการออกแบบที่สดใหม่ ซึ่งแต่ละรุ่นย่อยจะมีความแตกต่างที่มากขึ้น การปรับปรุงแชสซี พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงเยอะขึ้น และ i-Activ AWD มาให้เป็นมาตรฐานในทุกรุ่น ซึ่งถือว่าเป็นคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับรุ่น CX ทั้งหมดในตลาดสหรัฐอเมริกา

Mazda ยังคงรักษาการเปลี่ยนแปลงภายนอกของ CX-5 ใหม่ไว้อย่างแนบเนียน แต่ก็สังเกตเห็นความแตกต่างได้ชัดเจน กันชนหน้าที่ออกแบบใหม่มีกระจังหน้าสามมิติที่พาดยาวด้วยปีกชุบโครเมียมไปจนถึงไฟหน้า LED ใหม่ ในขณะที่ช่องไอดีมีขนาดที่กว้างขึ้น ส่วนบั้นท้ายเปลี่ยนแปลงเพียงไฟท้าย LED ที่บางลงและกันชนดีไซน์ใหม่ และทาง Mazda ยังเพิ่มตัวเลือกสีภายนอกด้วยสีทราย Zircon Sand มาให้เป็นตัวเลือก

 

 

ในยุโรป 2022 Mazda CX-5 มีทั้งระดับเริ่มต้น Newground, Homura และตัวท็อป High+ ทั้งหมดนี้มีการปรับปรุงภายในรวมถึงเบาะนั่งที่ออกแบบใหม่ ถาดชาร์จโทรศัพท์ Qi แบบไร้สายในคอนโซลกลาง และ Mazda Intelligent Drive Select (Mi-Drive) ให้ผู้ขับขี่เลือกแต่ละโหมดการขับขี่รวมถึงโหมด Off-Road นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสัมผัส Infotainment ขนาด 10.25 นิ้ว อุปกรณ์ความปลอดภัยได้รับการปรับปรุงจะมีระบบ i-Activsense รวมถึง Cruising & Traffic Support (CTS)

วิศวกรของ Mazda ยังได้ปรับปรุงโครงตัวถัง แชสซี ระบบกันสะเทือน และเบาะนั่ง ในขณะที่ความสะดวกสบายในการขับขี่ได้รับการปรับปรุงและเสียงรบกวนจากถนนก็ลดลงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขับขี่บนพื้นผิวที่ขรุขระ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดก็ตอบสนองได้ดีขึ้นเช่นกัน

ระบบ i-Active AWD เป็นมาตรฐานสำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา Mazda ไม่ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ ซึ่งหมายความว่า CX-5 จะได้รับการติดตั้งขุมพลัง Skyactiv-G 2.5 ซึ่งให้กำลังสูงสุด 187 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 252 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ Skyactiv-G 2.5 Turbo ที่ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 434 นิวตันเมตร

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save