2022 Jeep Wrangler Willys เสริมแพ็คเกจ Xtreme Recon ยัดขุมพลัง Pentastar V6 สนนค่าตัว 1.32 ล้าน

Jeep เปิดตัวแพ็คเกจ Xtreme Recon เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทางค่ายได้ใช้เจ้า Wrangler Willys จับใส่แพ็คเกจนี้ที่มาพร้อมกับยาง 35 นิ้ว และยกช่วงล่างให้สูงขึ้นกว่าเดิม

2022 Jeep Wrangler Willys พร้อมแพ็คเกจ Xtreme Recon ลูกค้าสั่งซื้อได้ในเดือนหน้า โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสีดำและตราสัญลักษณ์สีดำ เช่นเดียวกับสติกเกอร์ “Willys”  บนฝากระโปรงหน้าก็เป็นสีดำเช่นกัน อย่างไรก็ตามการติดตั้งล้อขนาด 17 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยาง BF Goodrich KO2 ขนาด 35 นิ้ว ทำให้มันมีความโดดเด่นมากกว่าเดิมจริงๆ

ลูกค้ายังจะได้พบกับอัตราส่วนเพลา 4.56:1 ยกสูง 1.5 นิ้ว (38 มม.) และโช๊คที่ปรับแต่งเป็นพิเศษ นอกจากนี้ตัวรถยังมีประตูสวิงเสริมแรงและเบรกประสิทธิภาพสูง ด้วยการอัพเกรดทั้งหมดนี้ทำให้ 2022 Jeep Wrangler Willys Xtreme Recon มีมุมเงย (Approach angle) ที่ 47.4 องศา มุมจาก (Departure angle) 40.4 องศา และมุมคร่อม (Breakover angle) 26.7 องศา มีระยะห่างจากพื้นดิน 12.9 นิ้ว (328 มม.) และสามารถลุยน้ำได้ 33.6 นิ้ว (853 มม.)

2022 Jeep Wrangler Willys แพ็คเกจ Xtreme Recon มีราคาเริ่มต้นที่ 39,435 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,324,600 บาท) และจะวางจำหน่ายเฉพาะเครื่องยนต์ Pentastar V6 ขนาด 3.6 ลิตร ที่มีระบบ eTorque MHEV ให้กำลังสูงสุด 285 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 353 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

สำหรับใครที่อยากได้คงต้องรออีกสักหน่อย เนื่องจากการผลิต 2022 Wrangler Willys พร้อมแพ็คเกจ Xtreme Recon Package จะไม่เริ่มจนกว่าจะถึงเดือนธันวาคมนี้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save