เผยโฉม 2022 Jeep Renegade รุ่นปรับโฉมใหม่สำหรับตลาดประเทศบราซิล

2022 Jeep Renegade รุ่นปรับโฉมล่าสุดได้รับการเปิดเผยโดย Jeep Brazil ซึ่งจะได้เห็นทั้งภายนอกและภายในของครอสโอเวอร์เป็นครั้งแรก ก่อนการเปิดตัวเต็มรูปแบบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แม้ว่ารายละเอียดบางอย่างจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ก็แสดงให้เห็นด้านในของตัวรถที่มีการอัปเดตอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 8.4 นิ้ว พวงมาลัยแบบใหม่ที่ทันสมัย ​​และแผงหน้จอแสดงผลแบบดิจิตอล

ภายนอกของ 2022 Jeep Renegade ยังคงใช้รูปแบบเส้นสายเดิมๆ แต่ส่วนหน้ามากร้อมกับกันชนใหม่ที่สั้นกว่าอย่างเห็นได้ชัด กระจังหน้าใหม่ และไฟส่องสว่างกลางวัน DRL ทรงวงกลมที่ฝังตัวอยู่กับโคมไฟหน้าดูเป็นเอกลักษณ์มากกว่ารุ่นก่อน ส่วนไฟท้ายได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยและกันชนหลังแบบใหม่ทำให้รุ่นที่อัปเดตแตกต่างจากรุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด

2022 Jeep Renegade สำหรับตลาดบราซิลใช้เครื่องยนต์ T270 turbo-flex ขนาด 1.3 ลิตร เมื่อใช้น้ำมันเบนซิน ให้กำลัง 180 แรงม้า และหากใช้น้ำมันเอทานอล จะให้กำลังสูงสุด 185 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุดแรงบิด 270 นิวตันเมตร ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งรุ่นขับ 2 ล้อ และขับ 4 ล้อ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save