2022 Jeep Commander เอสยูวี 7 ที่นั่ง สำหรับตลาดอเมริกาใต้

Jeep ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Commander ใหม่ สำหรับตลาดในอเมริกาใต้ โดยเอสยูวีขนาดกลางรุ่นใหม่นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Grand Commander ที่จำหน่ายในประเทศจีน และแชร์พิ้นฐานกับ Compass แต่ตัวรถมีตัวถังที่ยาวขึ้นพร้อมรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และห้องโดยสาร 3 แถวสำหรับ 7 ที่นั่ง

การเปิดตัว Jeep Commander ใหม่อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นที่บราซิลในวันที่ 26 สิงหาคม โมเดลที่ปรากฏในวิดีโออย่างเป็นทางการคือ Jeep Commander Overland การออกแบบคล้ายกับ Compass ที่ปรับโฉมใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ แต่ Commander มาพร้อมกับด้านหน้าใหม่ กระจังหน้าที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย และกันชนใหม่ที่มีช่องรับอากาศและไฟ DRL ที่ฝังอยู่ตรงกันชนหน้า

2022 Jeep Commander มีเส้นสายซุ้มล้อคมชัดสีเดียวกับตัวรถ การออกแบบมีกลิ่นอายของ Compass อยู่บ้าง อย่างไรก็ตามตัวรถระยะฐานล้อมีขนาดยาวกว่าและการใช้สีตัวถังแบบทูโทนคล้ายกับ 2022 Grand Cherokee ส่วนที่ด้านหลังมีการออกแบบไฟท้ายทรงเพรียวบางดูคล้ายกับ 2021 Grand Cherokee L แต่อยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่ารับกับแถบโครเมียม และส่วนยื่นกันชนด้านล่างยาวกว่าใน Compass มาก ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในเพิ่มขึ้นแน่นอน

ภายในห้องโดยสาร แดชบอร์ดใช้ร่วมกับ Compass รวมถึงแผงจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว และหน้าจอให้ความบันเทิงแบบสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว โดยภายในได้ตกแต่งด้วยหนังกลับสีน้ำตาลเดินด้ายเย็บด้วยสีบรอนซ์ รูปแบบห้องโดยสารเป็น 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารมากขึ้น และพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้นเมื่อพับแถวที่ 3

ด้านข้อมูลจำเพาะตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าจะแชร์เครื่องยนต์เดียวกับ Compass ที่มี่ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน TurboFlex ขนาด 1.3 ลิตร คู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเครื่องยนต์ MultiJet เทอร์โบดีเซล 2.0 ลิตร จับคู่กับกระปุกเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด มีตัวเลือกระหว่างส่งกำลังผ่านล้อหน้าและขับ 4×4

2022 Jeep Commander จะถูกผลิตขึ้นในโรงงาน Pernambuco ประเทศบราซิล การเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 26 สิงหาคม ในบราซิล และตามด้วยตลาดอื่นๆ ในอเมริกาใต้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save