2022 Hyundai Kona N เปิดค่าตัวในสหรัฐฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท

Hyundai เปิดตัว 2022 Kona N เมื่อต้นปีและตอนนี้ได้ประกาศราคาในสหรัฐฯ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 35,425 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,193,100 บาท)

2022 Hyundai Kona N มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน มีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 4 ลูกสูบ ให้กำลังสูงสุด 276 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด392 นิวตันเมตร อย่างไรก็ตามสามารถเพิ่มกำลังชั่วคราวเป็น 286 แรงม้า ได้โดยใช้ฟังก์ชัน N Grin Shift

เครื่องยนต์ทำงานร่วมกับเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีด ส่งกำลังไปยังล้อหน้าผ่านเฟืองแบบอิเล็กทรอนิกส์ การตั้งค่านี้ช่วยให้ Kona N สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 5.5 วินาที เมื่อใช้การควบคุมการออกตัว

นอกจากจะมีพละกำลังและแรงบิดที่มากกว่า Kona N-Line แล้ว ในรุ่นสมรรถนะสูงยังมีระบบเบรกที่ดีกว่าเดิม ระบบบังคับเลี้ยวถูกปรับปรุงใหม่ และฟังก์ชัน N Grin มีมาให้ถึง  5 โหมดที่เรียกว่า Eco, Normal, Sport, N และ Custom ที่สามารถเปลี่ยนลักษณะของเครื่องยนต์, ไอเสีย, การบังคับเลี้ยว, และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิกส์

การออกแบบด้านหน้าของ Kona N โดดเด่นด้วยชุดแต่งแอโรไดนามิกและล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว มีกระจังหน้าลายตาข่าย กระจกมองข้างสีดำเงา กาบข้างสีเดียวกับตัวรถ และสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ต ส่วนไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ ไฟเบรกดวงที่สามแบบสามเหลี่ยมและระบบไอเสียคู่แบบสปอร์ต

ภายในห้องโดยสารของ Kona N ด้านหน้ามีเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังและหนังกลับ พร้อมระบบทำความร้อนและปรับเบาะไฟฟ้าฝั่งคนขับ แผงหน้าจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง GPS

นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนัง หัวเกียร์ติดสัญลักษณ์ตัวอักศร N และแป้นเหยียบอัลลอย นอกจากนี้ผู้ซื้อยังจะได้พบกับระบบไฟส่องสว่างรอบข้าง ระบบเสียงระดับพรีเมียมของ Harman Kardon ที่มาพร้อมกับลำโพง 8 ตัว และที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย

Kona N มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่หลากหลายประเภท ได้แก่ ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนจุดบอด, ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนด้านหน้าด้วยการตรวจจับคนเดินถนน และระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนทางด้านหลัง โมเดลนี้ยังมีระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ, ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเตือนผู้โดยสารด้านหลัง และระบบแจ้งเตือนการออกจากรถได้อย่างปลอดภัย

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save