2022 Ford Maverick กระบะขุมพลังไฮบริด 250 แรงม้า กับค่าตัว 623,800 บาท

2022 Ford Maverick รถกระบะขนาดกะทัดรัดแบบยูนิบอดี้ที่มีระบบส่งกำลังแบบไฮบริดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและราคาเริ่มต้นที่ 19,995 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 623,800 บาท)

โดยทาง Ford ยังได้เคลมอีกว่า Maverick รถกระบะไฮบริดเต็มระบบที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุดในตลาด โดยมีค่าตงามประหยัดเชื้อเพลิงที่วัดตามมาตรฐานของ EPA หรือสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม ซึ่งมันทำได้อยู่ที่ 17 กิโลเมตรต่อลิตร กับการใช้งานในเมือง จากเครื่องยนต์ Ecoboost 2.0 เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ออโต้ 8 สปีด สามารถลากจูงได้ถึง 1,800 กิโลกรัม

2022 Ford Maverick จัดอยู่ในกลุ่มรถกระบะของ Ford ตัวรถมีความยาว 199.7 นิ้ว และสูง 68.7 นิ้ว ทำให้มันสั้นกว่ารุ่น Ranger ถึง 11.1 นิ้ว และต่ำกว่า Ranger ถึง 2.1 นิ้ว จัดว่าเป็นน้องเล็กสุดเมื่อเทียบกับกระบะรุ่นต่างๆ ของค่าย

Ford เชื่อว่า Maverick จะสามารถดึงดูดลูกค้าระดับเริ่มต้นที่กำลังมองหารถที่ใช้งานได้จริง หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่เคยคิดจะมีรถกระบะมาก่อน เชื่อว่าจะไม่มีข้อโต้แย้งกับรถกระบะ 4 ประตู ที่เป็นไฮบริดและมีป้ายราคาต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ห้องโดยสารของ 2022 Maverick มีระบบให้ความบันเทิงขนาด 8 นิ้ว พร้อม Apple CarPlay และ Android Auto ระบบ SYNC3 ของจะเป็นตัวเลือกในรุ่น Lariat ในขณะที่ฟีเจอร์ FordPass Connect จะมีมาให้เป็นมาตรฐาน โดยมีโมเด็มและ WiFi สำหรับการเชื่อมอุปกรณ์สูงสุด 10 เครื่อง เจ้าของรถสามารถค้นหารถของตัวเอง ตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ล็อกและปลดล็อกประตู และสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์จากสมาร์ทโฟนได้

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยขับขี่ Ford Co-Pilot 360 ที่มีทั้งระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ รวมถึงระบบ Adaptive Cruise Control พร้อมฟังค์ชั่น Stop & Go ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบช่วยหักเลี้ยวเพื่อเลี่ยงการชน

Ford Maverick ใหม่จะลงโชว์รูมในสหรัฐอเมริการช่วงปลายปีนี้นี้ ในรุ่นย่อย XL, XLT และ Lariat ส่วนในรุ่นย่อยพิเศษ First Edition จะมาพร้อมกับแพคเกจ FX-4 Off-Road สงวนไว้สำหรับรุ่น AWD เท่านั้น และเพิ่มระบบหล่อเย็น, แผ่นกันแคร้งใต้ห้องเครื่องยนต์, ล้อขนาด 17 นิ้ว เป็นต้น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save