2022 Ford Expedition ยัดขุมพลัง 3.5 Ecoboost V6 ทอร์คจัดจ้าน 691.4 นิวตันเมตร

การปรับโฉมในโมเดลขนาดกลางอย่าง Ford Expedition นอกจากจะมีพละกำลังที่มากขึ้น เทคโนโลยีพิเศษ และการตกแต่งแบบออฟโรดที่แข็งแกร่งแล้ว มันก็ยังมาทันเวลาที่จะต้องต่อกรกับ Jeep Wagoneer ใหม่

2022 Ford Expedition มีการเปลี่ยนแปลงของไฟเป็นแบบ LED และกระจังหน้า บวกกับตัวเลือกของระบบการขับขี่แบบแฮนด์ฟรี BlueCruise ของ Ford นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวเลือกในรุ่น Timberline สำหรับแฟนออฟโรดและ Stealth Performance  สำหรับคนชื่นชอบในสไตล์เรียบหรู

ในรุ่น Expedition Timberline ตกแต่งสไตล์สีส้มทั้งภายในและภายนอก และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วที่หุ้มยาง Goodyear Wrangler AT ขนาด 33 นิ้ว ช่วยให้มีระยะห่างจากพื้นถึง 10.6 นิ้ว

ส่วน Expedition Stealth Performance พร้อมจำหน่ายในรุ่น Expedition Limited และ Limited Max มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต ภายนอกสีดำเงา ตราสัญลักษณ์ Ford สีดำ คาลิปเปอร์เบรคสีแดง และล้ออัลลอยสีดำขนาด 22 นิ้ว

2022 Ford Expedition มาพร้อมกับขุมพลัง 440 แรงม้า แรงบิด 691.4 นิวตันเมตร ที่เค้นออกมาจากเครื่องยนต์ 3.5 Ecoboost V6

นอกเหนือจากตัวเลือกของระบบกึ่งอัตโนมัติ BlueCruise ของ Ford แล้ว ผู้ซื้อยังสามารถสั่งเป็นหน้าจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 12.4 นิ้ว และหน้าจอให้ความบันเทิงแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 15.5 นิ้ว เหมือนกับที่อนู่ในรุ่น Mustang Mach-E และยังมีฟีเจอร์ Trail Turn Assist ที่เคยเห็นใน Bronco ซึ่งจะล็อคล้อหลังด้านในเพื่อลดวงเลี้ยวให้แคบลงเข้ามาด้วย

สำหรับอุปกรณ์ความปลอดภัยก็มีมาให้ครบชุดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น ระบบช่วยในการรักษาให้รถอยู่ในเลน, ระบบช่วยเบรก, ระบบช่วยเบรกถอยหลัง และคุณสมบัติที่สามารถช่วยให้ควบคุมผ่านสิ่งกีดขวางในกรณีฉุกเฉินได้

2022 Ford Expedition จะเปิดตัวในโรงงาน Kentucky ของ Ford ในเร็วๆ นี้ และพร้อมลงจอดในโชว์รูมช่วงต้นปีหน้า

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save