2022 Ford Bronco อาจยกเลิกเฉดสียอดนิยมอย่างสีส้ม Cyber ​​Orange

การเปิดเผยดังกล่าวมาจาก Mike Levin โฆษกของ Ford ซึ่งเจ้าตัวได้โพสลงบน Twitter และมีการพูดคุยโต้ตอบกับลูกค้าว่า “เขาไม่แน่ใจว่าสีส้ม Cyber ​​Orange จะยังใช้กับโมเดลปี 22 หรือไม่”

สีนี้ถูกนำมาใช้กับรถยนต์ของ Ford ส่วนใหญ่ในหลายรุ่น และเป็นสีแรกที่ได้เผยโฉมใน Bronco แถมยังเป็นรุ่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสีตัวถังที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฉดสีส้มนี้ดูเหมือนจะโดนใจแฟนๆ หลายคนเลยที่เดียว แต่ก็น่าเสียดายหาก Ford จะยกเลิกสีนี้ในอนาคต

โชคดีที่ Levine กล่าวเสริมว่า “มีสีใหม่เข้ามาเมื่อยกเลิกสีอื่นไปและมีสีใหม่เข้ามาในโมเดลปี 2022 แน่นนอน” แม้ว่า Levine จะยังไม่ตัดสินใจยกเลิกสีส้ม Cyber ​​Orange ออกจากรายการ แต่ก็ดูน่าสนใจที่ว่าหากยกเลิกสีนี้ไปทางบริษัทจะนำสีใดเข้ามาแทน…

2021 Ford Bronco มีตัวเลือกสีหลากหลาย ได้แก่ สีดำ Shadow Black, สีขาว Oxford White, สีน้ำเงินเข้ม Antimatter Blue, สีเทา Cactus Grey, สีเงิน Iconic Silver, สีฟ้า Area 51, สีน้ำเงิน Velocity Blue, สีแดงลูกกวาด Race Red, สีแดง Rapid Red และสีเทาCactus Grey

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save