ดีไซน์เนอร์ MG สเก็ตช์ภาพสปอร์ตเอสยูวี 2022 Buick Enclave

หลังจากเปิดตัว 2022 Buick Enclave ทางบริษัทแม่อย่าง General Motors ก็ได้ปล่อยภาพสเก็ตช์เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีการออกแบบรถเอสยูวีหน้าตาเป็นอย่างไร

เมื่อเทียบกับภาพสเก็ตช์และ 2022 Buick Enclave รุ่นปรับโฉมใหม่แล้ว ตัวรถดูได้ประโยชน์จากการออกแบบด้านหน้าและด้านหลังที่ดุดัน ซึ่งภาพสเก็ตช์เหล่านี้โพสต์โดย GM Design เป็นผลงานของ Geoffrey Richmond และแสดงให้เห็นว่ามันดูเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับคันจริง

ด้านหน้าของ Buick Enclave ในภาพสเก็ตช์มีไฟหน้าที่เหลี่ยมขึ้นและกระจังหน้าแบบรมดำที่ดูบางกว่า และไฟส่องสว่างกลางวัน DRL ที่ติดอยู่บนแก้มกันชนทั้ง 2 ข้าง แถมกระจังหน้าด้านล่างยังออกแบบให้ดูโดดเด่นกว่าตัวจริงอีกด้วย

นอกจากนี้ด้านข้างของ Buick Enclave มีล้อขนาดใหญ่และแนวหลังคาสไตล์สปอร์ต ด้านหลังยังได้รับการเปลี่ยนแปลงและไฟท้ายแบบสปอร์ตขนาดเล็กที่มีเส้นสายเชื่อมต่อกันด้วยแถบโครเมียมตรงกลาง ส่วนกันชนหลังยังดูสะดุดตากว่ามากและมีแถบโครเมี่ยมที่อยู่เหนือท่อไอเสียทั้งสองข้าง

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save