2021 Ram 1500 Special Edition

Fiat Chrysler Automobiles ประกาศเปิดตัวรถปิคอัพ Ram 1500 Special Edition เวอร์ชั่นปี 2021 ที่ใส่ชุดแต่ง Mopar มาจากโรงงาน มีกำหนดลงโชว์รูมในสหรัฐฯ ในเดือน มิถุนายน-สิงหาคม ช่วงฤดูร้อนนี้

เดิม Mopar เป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนบริการและดูแลลูกค้าของบริษัท Chrysler Corporation ซึ่งปัจจุบันมีเข้าของใหม่ คือ Stellantis ผู้ผลิตรถยนต์ในเนเธอร์แลนด์ โดยทาง Mopar นั้นเป็นผู้ขายอุปกรณ์เสริมหลักให้กับ OEM สำหรับแบรนด์ Stellantis ภายใต้แบรนด์ Mopar และชื่อแบรนด์นั้นมาจากคำว่า “MOtor” และ “PARts”

2021 Ram 1500 Special Edition ติดตั้งเครื่องยนต์ Hemi ขนาด 5.7 ลิตร แต่แตกต่างจากรุ่นก่อนที่มีแรงม้ามากกว่าอย่าง  2021 Ram 1500 TRX และในรุ่นย่อย SE สามารถให้แรงม้าสูงสุด 395 ตัว ทำแรงบิดสูงสุด 555 นิวตันเมตร

โดยพื้นฐานแล้ว Mopar จะใช้รถปิค 2021 Ram 1500 Big Horn/Lone Star และเพิ่มชุดแต่งบันไดด้านข้าง, ตะขอลาก, สายรัดสัมภาระปรับระดับได้, กระบะหลังพ่นสี, ฝาปิดกระบะหลังโทนสีตัวรถ, พรมปูพื้นภายในห้องโดยสารสำหรับทุกสภาพอากาศและฮาร์ดแวร์สำหรับติดตั้งกล้องบนเทรลเลอร์ทั้งภายใน/ภายนอก

ภานนอกตกแต่งด้วยลายกราฟิกแถบสีดำรอบคัน เป็นลายเส้นที่ประดับอยู่บนรถของ Dodge ที่ได้รับอิทธิพลจาก Mopar ตั้งแต่ปี 1968 ถึง 1971 และรถปิคอัพ Dodge Ram 1500 รุ่น “Rumble Bee” ในปี 2004 และ 2005 โดยลายกราฟิกสีดำเงารอบคันจะตัดกับภายนอกสไตล์โมโนโครมอย่างลงตัว สำหรับกระจกมองข้าง, ฝากระโปรงหน้า, ตะแกรงหน้าและล้อ 20 นิ้ว ก็เป็นสีดำด้วยเช่นกัน

ภายในห้องโดยสารเสริมความมีระดับด้วยเบาะผ้าเกรดพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยการเย็บอย่างพิถีพิถัน และลงเบาะสีเทา Light Diesel Grey พร้อมโลโก้ “Mopar” บริเวณพนักพิงศีรษะและโลโก้ Special Edition บนหน้าจอแสดงผล

นอกจากนี้ Mopar 2021 Ram 1500 Special Edition มาพร้อมกับตัวเลือกสีถึง 4 เฉดสี ประกอบไปด้วยสีเงิน Billet Silver, สีขาว Bright White, สีแดง Flame Red และสีน้ำเงิน Hydro Blue

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save