2021 Nissan Rogue

2021 Nissan Rogue หรือที่เรียกว่า X-Trail ในต่างประเทศ ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ใหม่สไตล์สปอร์ต และภายในมีความสะดวกสบายดีขึ้น พร้อม 4 รุ่นย่อย เริ่มต้นด้วยรุ่น S ตั้งราคาที่ 25,650 เหรียญสหรัฐ ส่วนรุ่น SV และ SL มีราคาอยู่ที่ 27,340 เหรียญสหรัฐ และ 32,000 เหรียญสหรัฐ และรุ่น Platinum เริ่มต้นที่ 35,430 เหรียญสหรัฐ

ขุมพลังของ 2021 Nissan Rogue ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 245 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT และระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนระบบขับเคลื่อนสี่ล้อจะมีเป็นออพชันเสริม

นอกจากนี้ยังมีออพชันอื่นๆ ได้แก่ รับบให้ความบันเทิงในรถขนาด 9 นิ้ว พร้อม Apple CarPlay, เบาะหนังปักลาย Diamond และเบาะนั่งมีระบบทำความร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ภายในของ 2021 Nissan Rogue พบว่าห้องโดยสารด้านหลังมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง พร้อมด้สยพื้นที่วางขาขนาดพอเหมาะ ห้องโดยสารเก็บเสียงได้ดี ทัศนวิสัยในการมองเห็นภายนอกจัดว่าดี และการขับขี่ที่สะดวกสบาย เส่วนระบบเกียยร์ CVT ไม่มีอะไรต้องติติงเพิ่มเติม

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save