2021 Nissan Kicks อาจตั้งราคาขายในสหรัฐฯ ประมาณ 5.87 แสนบาท

2021 Nissan Kicks ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่แล้ว มีกำหนดจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ โดยคาดว่าอาจมีราคาแพงกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อยเท่านั้น

จากการอ้างอิงของ Nissan รายงานว่าการปรับโฉมใหม่ของครอสโอเวอร์ซับคอมแพ็ค ราคาค่าตัวจะเริ่มต้นที่ 19,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ  587,000 บาท โดยไม่รวมค่าธรรมเนียมปลายทางอีก 1,095 เหรียญสหรัฐ ราวๆ 33,000 บาท

หากถูกต้องราคาจะแพงกว่ารุ่นปี 2020 เพียง 430 เหรียญสหรัฐ ซึ่งยังคงแสดงอยู่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Nissan โดยแบ่งออกเป็นสามรุ่น ได้แก่ S, SV และ SR

แต่ดูเหมือนว่า Nissan จะยังไม่เปิดเผยราคาสำหรับรุ่นสเป็คระดับกลางและตัวท็อปของ 2021 Nissan Kicks แต่ราคาคาดว่าคงอยู่ที่ 20,700 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 623,000 บาท และ 21,320 เหรียญสหรัฐ หรือ 642,000 บาท ตามลำดับ

2021 Nissan Kicks มีการปรับปรุงด้านหน้าใหม่ มีกระจังหน้า ไฟหน้าและไฟตัดหมอกที่แตกต่างกันกับรุ่นก่อน และไฟท้ายที่ปรับปรุงใหม่ รวมถึงกันชนใหม่ ส่วนตัวรถมีเฉดสีใหม่เพิ่มเข้ามา

ในขณะที่ภายในมีจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว, หน้าจอระบบให้ความบันเทิงขนาด 8 นิ้ว ส่วนในรุ่น SV และ SR มีระบบเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay มาเป็นมาตรฐาน, พอร์ต USB, พอร์ต Type-C, ระบบเสียงระดับพรีเมียมของ Bose และ Intelligent Around View Monitor

ตัวรถขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 155 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านระบบส่งกำลัง CVT ในขณะเดียวกันเวอร์ชันส่งขายทั่วโลกจะได้รับระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบบ e-Power ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหน้าและแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 1.57 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้กำลังขับสูงสุด 127 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save