2021 Mitsubishi Eclipse Cross

2021 Mitsubishi Eclipse Cross ปรับโฉมใหม่ลุยตลาดญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ก่อนสิ้นปีนี้ และจะเข้าสู่ฝั่งอเมริกาเหนือในไตรมาสแรกของปี 2021

2021 Mitsubishi Eclipse Cross เอสยูวีทรงเพรียวบางยังคงรูปทรงโดยรวมเหมือนกับรุ่นก่อนปรับโฉม แต่มีรายละเอียดการออกแบบใหม่ที่สำคัญ เช่น รูปทรงหน้ารถแนวคิด Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ มีกันชนหน้าแบบใหม่ และตัวรถรูปแบบ PHEV ไฟที่ได้รับการรีเฟรชใหม่เช่นกัน

ภายนอกยังมีการเปลี่ยนแปลงบริเวณด้านหลัง โดยเฉพาะหน้าต่างด้านหลังที่ออกแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยทัศน์ให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงไฟท้าย และประตูท้ายให้มีมิติที่โดดเด่นมากขึ้น

ภายในห้องโดยสารของ 2021 Mitsubishi Eclipse Cross รวมถึงอินโฟเทนเมนต์ใหม่มาในขนาด 8 นิ้ว โดยตัวหน้าจอจะขยับเข้าใกล้คนขับ และผู้โดยสารเบาะหน้ามากขึ้น เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ซึ่งยังรวมปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มปรับต่างๆ โดยตัวหน้าจอมีความไวต่อการสัมผัสมาก

ส่วนตัวเลขทางเทคนิคที่สำคัญต่างๆ ยังไม่มีประกาศออกมาว่าปรับปรุงส่วนใดอีกบ้าง แต่ผู้ผลิตรถยนต์ยืนยันว่า 2021 Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ จะขายในรูปแบบ PHEV พร้อมกับระบบส่งกำลัง 4WD PHEV แบบมอเตอร์คู่ เป็นตัวเดียวกับที่ใช้อยู่ในรุ่น Outlander PHEV ระบบนี้จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวกับเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร

นอกจากนี้รุ่น 2021 Mitsubishi Eclipse CrossPHEV ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ EV, Series Hybrid และ Parallel Hybrid โดยอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะกับสภาวะการขับขี่ต่างๆ และยังคงนำเสนอด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ MIVEC 1.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ที่ออกแบบมาให้ตัวรถมีความว่องไวมากขึ้น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save