ออสซี่สามารถสั่งจอง 2021 Mazda MX-30 ล่วงหน้าในราคาเริ่มต้น 1.58 ล้านบาท

Mazda เริ่มเปิดรับพรีออเดอร์สำหรับครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้ารุ่น MX-30 ในออสเตรเลียแล้ว โดยล็อตแรกมีทั้งหมด 100 คัน เริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ของ Mazda เปิดรับจองในรุ่น MX-30 Astina ซึ่งเริ่มต้นที่ 65,490 เหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 1,583,000 บาท) พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

2021 Mazda MX-30 มากับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว, ระบบกล้อง 360 องศา, กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, ซันรูฟ, ไฟหน้า LED เปิด-ปิดอัตโนมัติ และกุญแจรีโมทอัฉริยะเป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมอากาศภายในห้องโดยสาร, หน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 7 นิ้ว, เบาะนั่งคู่หน้าและพวงมาลัยทำความร้อนได้, ตัวเบาะหุ้มด้วยผ้าและหนังแบบดูอัลโทน, เบาะคนขับปรับไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่นหน่วยความจำ, ระบบให้ความบันเทิงหน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว, Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบนำทางและอื่นๆ อีกมากมาย

ด้านความปลอดภัย 2021 MX-30 ติดตั้งระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนพร้อมตรวจจับจุดบอดและระบบช่วยตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ, ระบบเตือนวัตถุเคลื่อนผ่านด้านหน้า, ระบบช่วยในการออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติด้วยเรดาร์, ระบบเบรกอัจฉริยะ, ระบบตรวจสอบคนขับ, การจดจำป้ายจราจร, ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางและถุงลมนิรภัย 10 ใบ

ลูกค้าสามารถเลือกสีสันได้ถึง 3 เฉดสี ประกอบไปด้วยสีเทา Ceramic Metallic, สีดำ Jet Black Mica และสีขาว Arctic White หรือใครที่ต้องการความโฉบเฉี่ยวก็สามารถสั่งสีพิเศษสีเท่าที่มีด้วยกัน 2 เฉด คือ สีเทาเข้ม Machine Grey Metallic และสีเทานม Polymetal Grey Metallic

2021 Mazda MX-30ใช้แบตเตอรี่ขนาด 35.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง ติดตั้งอยู่ใต้พื้นห้องโดยสาร ซึ่งให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า ส่งกำลังให้มอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิด 271 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า ก้อนแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้ตั้งแต่ 20 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ที่ 6.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ในเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง หรือใน 36 นาที ที่ 50 กิโลวัตต์ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเข้ากับช่องเสียบมาตรฐานเวลาจะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 9 ชั่วโมง ตัวรถมีระยะการขับขี่รวมอยู่ที่ 200 กม. ต่อการชาร์จไฟเต็มในแต่ละครั้ง

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save