2021 Kia Soul ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ลุยตลาดสหรัฐฯ ปี 2021

ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดโดยเฉพาะในรุ่น 2021 Soul ที่อัพเกรดใส่ระบบแจ้งเตือนเบาะหลัง (Occupant Alert System) เหมาะกับพ่อแม่ที่ชอบลืมเด็กๆ ไว้ด้านหลัง และยังมีกับปรับปรุงการทำงานของโช้คให้ดียิ่งขึ้นในรุ่น X-Line และ GT-Line

สำหรับปี 2021MY รุ่น Soul EX ไม่ได้มาพร้อมกับไฟหน้าแบบโปรเจ็กเตอร์ และไฟส่องสว่างกลางวันแบบ LED เป็นมาตรฐานอีกต่อไป นอกจากนี้ในรุ่นย่อย ‘Designer Collection’ ก็ไม่ไม่มีจำหน่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งรวมถึงล้อขนาด 18 นิ้ว, ยางสมรรถนะสูง,ไฟหน้า LED เต็มระบบ, ไฟเบรก LED และเบาะหนัง

นอกจากนี้ Soul GT-Line Turbo ซึ่งรถระดับเรือธง ก็ยังได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น Soul Turbo โมเดลปี 2021 ในขณะเดียวกันรุ่นย่อย EX และ Turbo ยังมีฟังก์ชันสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกลได้อีกด้วย

2021 Kia Soul ยังถูกลดตัวเลือกสีต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีเหลือง, สีทอง และสีทอง-หลังขาว, สีเทา-หลังคาทอง, สีขาว-หลังคาแดง, สีแดง-หลังคาดำ และสีดำ-หลังคาแดง ทั้งหมดนี้จะไม่มีอีกต่อไป แต่จะมาแทนที่ด้วยสีภายนอกแบบทูโทน

สำหรับ 2021 Kia Soul ที่กำลังเข้าจำน่ายในสหรัฐฯ จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17,490 เหรียญสหรัฐ หรือราว 546,000 บาท ไปจนถึงตัวท็อปสุด 27,550 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 860,000 บาท

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save