2021 Kia Mohave ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย

Kia นำเสนอ 2021 Mohave รุกขายในตลาดเกาหลี ซึ่งเป็นรุ่นปรับปรุงของรถอเนกประสงค์แบบ body-on-frame และฉลาดขึ้นด้วยการเพิ่มระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติซึ่งทำงานบนทางไฮเวย์และในการจราจรที่แออัดได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้  2021 Kia Mohave ยังมีระบบควบคุมความเร็วคงที่, ระบบนำทางอัจฉริยะที่สามารถปรับความเร็วสำหรับทางเข้าและออกไฮเวย์, ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนด้านหน้า-ทางแยก ที่สามารถช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัยเมื่อถึงทางแยกโดยใช้เบรกอัตโนมัติหากตรวจพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดการชนกับรถคันอื่น

เฮดอัพดิสเพลย์ใหม่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมจาก 8.5 เป็น 10 นิ้ว ถือเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจสำหรับ Kia Mohave เวอร์ชั่นปี 2021 นอกจากนี้ยังเพิ่มฟังก์ชันใหม่ที่แสดงข้อมูลความโค้งของถนนและตัวแจ้งเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน ความแปลกใหม่อีกอย่าง คือ ระบบควบคุมท่าทางอัจฉริยะ ซึ่งเป็นระบบที่ปรับที่นั่งของคนขับและกระจกมองข้างโดยอัตโนมัติตามความสูงของคนขับ นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย และภายในตัวรถมีการเก็บเสียงดีขึ้นกว่าเดิมด้วยกระจกรถด้านหน้าที่มีความหนามาหขึ้นกว่าเดิม

2021 Kia Mohave มากับขุมพลังขนาด3.0 ลิตร V6 พร้อมมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 6 RDE turbodiesel สามารถผลิตกำลังได้มากถึง 256 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

2021 Kia Mohave มีให้เลือก 3 ระดับ โดยในรุ่น Standard เริ่มต้นที่ 48.69 ล้านวอน (ประมาณ 1,320,000 บาท) ส่วนรุ่น Masters อยูที่ 52.86 ล้านวอน (ประมาณ 1,440,000 บาท) และรุ่น Gravity ราคาค่าตัว 56.94 ล้านวอน (ประมาณ 1,550,000 บาท)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save