2021 Jeep Wrangler 4xe เอสยูวีขาลุยเสียบปลั๊ก เข้าสู่การผลิตในรัฐโอไฮโอ

FCA หรือ Fiat Chrysler Automobiles ได้เริ่มสายผลิต Jeep Wrangler 4xe ใหม่ที่โรงงาน Toledo North ในรัฐโอไฮโอควบคู่ไปกับรุ่น Wrangler ที่มีอยู่ และมีกำหนดจะส่งถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาในต้นปีหน้า

2021 Jeep Wrangler 4xe ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 375 แรงม้า ทำแรงบิดได้ 637 นิวตันเมตร ตัวรถมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 17 กิโลวัตต์ชั่วโมง ติดตั้งอยู่ใต้เบาะหลัง วิ่งด้วยพลังไฟฟ้าอย่างเดียวได้ไกล 40 กม. นอกจากนี้โหมดการขับขี่ที่เชื่อมต่อกับระบบไฮบริด และ eSave สามารถทำระยะทางว่างได้ไกลประมาณ 644 กม.

Jeep จะนำเสนอ Wrangler 4xe อีกสามรุ่นย่อยในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ 4xe, Sahara 4xe และ Rubicon 4xe โดยมีสีภายนอกถึง 10 สี และคาดด้วยสีฟ้า ทำให้มันมีเอกลักษณ์ที่พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับรุ่นท็อปออฟเดอะไลน์

เมื่อ 2021 Jeep Wrangler 4xe วางจำหน่ายแล้ว ลูกค้าจะสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมอื่นๆ หลากหลายรายการที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการขับขี่ออฟโรด รวมถึงกันชนแบบพิเศษ, ไฟส่องทาง และชุดยกขนาด 2 นิ้ว ส่วนราคาจะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save