2021 Hyundai Kona เอสยูวีพลังไฟฟ้าวางจำหน่ายแล้วในออสเตรเลียถึง 2 รุ่น

Hyundai Kona เอสยูวีพลังไฟฟ้ารุ่นปรับโฉมใหม่เวอร์ชั่นปี 2021 เพิ่งถึงฝั่งประเทศออสเตรเลีย หลังจากเปิดตัวในตลาดอื่นๆ ทั่วโลกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

2021 Hyundai Kona จำนวน 2 รุ่น คือ Elite และ Highlander โดยทั้ง 2 รุ่น มีสเปกเหมือนกันซึ่งหมายถึงชุดแบตเตอรี่ขนาด 64 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวที่ให้แรงบิด 201 แรงม้า และแรงบิด 395 นิวตันเมตร สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 484 กม. ต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง

Kona Elite และ Highlander ยังมีระบบความปลอดภัยชุดเดียวกัน ซึ่งรวมถึงระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบเตือนมุมอับที่กระจกมองข้าง, ระบบเตือนมุมอับสายตาขณะถอยรถ, ระบบป้องกันไม่ให้ลงรถ ขณะมีรถวิ่งมาด้านข้างและระบบแจ้งเตือนมีผู้โดยสารรด้านหลัง

สำหรับ Kona สเปกออสเตรเลีย ภายในห้องโดยสารมาพร้อมระบบเสียงพรีเมียมจาก Harman Kardon ลำโพง 8 จุด, แผงหน้าจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว, จุดชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, จอภาพมองหลังและรีโมทสตาร์ท ทั้งหมดนี้มาให้เป็นมาตรฐาน

ส่วนในรุ่น Highlander มีการอัพเกรดหลายรายการ ได้แก่ ซันรูฟ, พวงมาลัยปรับอุ่นได้, เบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลังมีระบบทำความร้อน, เบาะนั่งด้านหน้าระบายอากาศได้, ไฟในห้องโดยสารแบบ Ambient Light, กระจกมองหลังไฟฟ้าและจอแสดงผล Head-Up Display นอกจากนี้ Highlander ยังมีไฟท้าย LED, ไฟหน้าใส่ระบบ High Beam Assist และระบบช่วยจอดด้านหน้า นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกใช้หลังคาสี Phantom Black ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

2021 Hyundai Kona Elite และ Highlander มีสีพิเศษให้เลือกโดยต้องเพิ่มเงินในราคา  595 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 14,200 บาท) และการตกแต่งภายในด้วยสีดำ/เทาในราคา 295 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 7,000 บาท)

2021 Hyundai Kona Elite เปิดราคาขายในประเทศออสเตรเลียเริ่มต้นที่ 62,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 1,486,000 บาท) ในขณะที่รุ่น Highlander ราคา 66,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 1,558,000 บาท)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save