2021 Honda Ridgeline

2021 Honda Ridgeline ได้รับการอัพเกรดมากมายที่จะเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้ซื้อรถกระบะ

Honda Ridgeline การออกแบบรูปลักษณ์ที่นุ่มนวล โดยเฉพาะด้านหน้าดูเหมาะกับการเป็นรถครอสโอเวอร์ซะมากกว่า สำหรับโมเดลปี 2021 Honda Ridgeline จะมีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งกว่ามาก ไฟหน้า LED ที่ปรับปรุงใหม่ และกระจังหน้าตั้งตรงมากขึ้น  ตัดด้วยคิ้วพาดยาวขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับไฟหน้า ซึ่งจะมีแบบสีดำเงาอยู่ในรุ่น Sport และรุ่น Black edition ในขณะที่สีโครเมียมอยู่ในรุ่น RTL และ RTL-E

2021 Honda Ridgeline มาพร้อมกับเครื่องยนต์ VTEC V6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 280 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 355 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นแบบมาตรฐาน และระบบขับเคลื่อนทุกล้อแบบทอร์กเวกเตอร์เป็นออพชันเสริม

ด้านหลังมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย กันชนใหม่ และปลายท่อคู่ ล้อขนาด 18 นิ้ว ที่ดูแข็งแกร่งขึ้น และมีฐานล้อที่กว้างเพิ่มขึ้นอีก 20 มม.

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกใช้แพ็คเกจ Honda Performance Development (HPD) ที่มีกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ คิ้วบังโคลนสีดำ ล้อแม็กสีเงิน และลายกราฟิก HPD พิเศษบนท้ายรถ ส่วนภายในมีการปรับปรุงให้ดูดีขึ้นอีกเล็กน้อย

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save