Geely เผยโฉม Binyue Pro เวอร์ชั่นปี 2021 เน้นดีไซน์โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

2021 Geely Binyue Pro แม้อาจไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อน แต่ก็เป็นรถเอสยูวีที่สะดุดตาอย่างแน่นอน

Geely Binyue เป็นรถเอสยูวีที่จำหน่ายในประเทศจีนและเปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ตอนนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับเวอร์ชั่นปี 2021 ตัวได้รับการออกแบบด้านหน้าใหม่ทั้งหมด มีดักรับอากาศด้านข้างที่ขยายใหญ่ขึ้น กระจังหน้าปรับปรุงใหม่ และตัดด้วยสีเทารูปตัว X ระหว่างกระจังหน้าบนและล่างที่เพิ่มความดุดันให้กับรถ

สำหรับ 2021 Geely Binyue Pro สีเหลืองจากภาพถ่ายคันนี้ โดดเด่นด้วยการเน้นสีเทารอบคัน คาลิปเปอร์เบรกสีแดง และล้อสีดำ ด้านหลังมีสปอยเลอร์ทรงสปอร์ต ปลายท่อไอเสียแบบสี่เหลี่ยม กันชนตัดด้วยสีดำ และดิฟฟิวเซอร์

การออกแบบภายในห้องโดยสารของ 2021 Geely Binyue Pro ก็ค่อนข้างโดดเด่นไม่แพ้ภายนอก ตกแต่งด้วยพวงมาลัยก้นแบนแบบสปอร์ตและหน้าจอให้ความบันเทิงขนาด 12.3 นิ้วที่ขยายใหญ่ขึ้น และยังมีแผงหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลทั้งหมด คอนโซลกลางดีไซน์หัวเกียร์ใหม่ให้เข้ากับการออกแบบภายในได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีซันรูฟแบบพาโนรามาและมีระบบแสง Ambient Light โดยรอบ สามรถให้เฉดแสงได้มากถึง 72 สี

ด้านขุมพลังของ 2021 Geely Binyue Pro ยังไม่ชัดเจน แต่รุ่นก่อนหน้านี้ใช้เครื่องยนต์  1.4 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ 139 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที และ 235 นิวตันเมตร ที่ 1,600 ถึง 4,000 รอบต่อนาที และตัวเลือกเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 3 สูบ เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 177 แรงม้า และแรงบิด 255 นิวตันเมตร

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save