2021 Ford Puma รถอเนกประสงค์ไซส์เล็ก ค่าตัวเริ่มต้น 940,000 บาท

ในการทำงานกับข้อจำกัดกับการระบาด COVID-19 ทำให้ทีมตัวแทนจำหน่ายของ Ford จัดกิจกรรมออนไลน์แบบสด เพื่อแสดงศักยภาพเกี่ยวกับรถรุ่นใหม่ล่าสุด โดยทาง Ford Australia ประกาศว่าจะเปิดตัว 2021 Ford Puma บน Facebook Live

 

2021 Ford Puma ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ECO BOOST ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ที่ให้พลังสูงสุด 123.3 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 170 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และตัวเลือกแบบเกียร์ธรรมดา

นอกจากนี้ยังมีขุมพลังเบนซิน ECO BOOST HYBRID ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ทำกำลังสูงสุด 155 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์ พร้อมแบตเตอรี่ lithium-ion และ มอเตอร์ไฟฟ้า

ภายในมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว พวงมาลัย Multifunction พร้อมระบบให้ความบันเทิง SYNC 3 รองรับ Apple CarPlay/Android Auto สามารถเลือกออปชั่นเป็นชุดเครื่องเสียง Bang & Olufsen 10 ลำโพง กำลังขับรวม 575 วัตต์

ระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่ติดรถมา ประกอบไปด้วย ระบบตรวจจับคนเดินถนน Pre-Collision Assist with Pedestrian Detection, ระบบเบรกป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ Post-Collision Braking, ระบบช่วยหักหลบฉุกเฉิน Evasive Steering Assist, ระบบเตือนขับขี่ผิดทาง Wrong Way Alert เป็นต้น

สำหรับค่าตัวจะเริ่มต้นที่ 29,990 เหรียญสหรัฐ หรือราว 940,000 บาท ส่วนในรหัส ST จะมีราคาอยู่ที่ 35,540 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 1,110,000 บาท

 

 

 

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save