2021 Ford Expedition XL STX รถอเนกประสงค์สไตล์ครอบครัว ตอบโจทย์ชีวิตกลางแจ้ง

2021 Ford Expedition มาพร้อมกับราคาที่ถูกลง ด้วยการเปิดตัวในรุ่นย่อย XL STX

2021 Ford Expedition XL STX รุ่นใหม่ล่าสุด ภายในห้องโดยสารมาในแบบ 5 ที่นั่ง โดยเฉพาะเบาะนั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งแถวหลังสามารถแบ่งสัดส่วนเป็น 40/20/40 ส่วนระบบให้ความบันเทิง SYNC 3 พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบจดจำเสียง, Apple CarPlay, Android Auto , AppLink, 911 Assist, ช่องเสียบ USB 4 พอร์ต, ระบบควบคุมแอร์อัตโนมัติแบบ 3 โซน และฮอตสปอตปล่อยสัญญาณ Wifi คลื่นความถี่ 4G LTE

ภายนอกตกแต่งด้วยกระจังหน้าสีดำเงาพร้อมซี่กระจังแบบแนวนอน 5 แผ่นและล้ออลูมิเนียมพ่นสีเทาเข้ม Magnetic Metallic ขนาด 18 นิ้ว โดยเจ้า 2021 Ford Expedition STX เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีการใช้ชีวิตอย่างคล่องแคล่ว เน้นกิจกรรมกลางแจ้ง ซึ่งภายในตัวรถมีจัดว่ามีพื้นที่ขนาดใหญ่สามารถใช้สอยได้อย่างเต็มที่

2021 Ford Expedition XL STX ติดตั้งขุมพลัง EcoBoost V6 ขนาด 3.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 375 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 637 นิวตันเมตร เฟืองท้าย 3.15 แบบ Non-LSD, ตัวจับพ่วงหลังคลาส 4, ฟังก์ชัน Stop/Start ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดสนิทหรือติดไฟแดง, กระจังหน้าแบบแอคทีฟเปิด-ปิดอัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมาเป็นมาตรฐาน ในขณะที่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมดิฟล็อคอิเล็กทรอนิกส์เป็นตัวออพชันเสริม

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกแพ็คเกจ Heavy-Duty Trailer Tow ที่มาพร้อมกับเบรกรถพ่วง, หม้อน้ำที่ได้รับการอัพเกรด, เพลาล้อหลัง 3.73 และ Pro Trailer Backup Assist ด้วยตัวเลือกนี้ความสามารถเพิ่มสมรรถนะในการลากจูงได้มากถึง 4,218 กก. สำหรับขับ 2WD และ 4,173 กก. สำหรับขับ 4WD

2021 Ford Expedition XL STX เปิดราคาในประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 49,995 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 1,499,000 บาท

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save