2021 Ford Bronco อัพเดทม้าป่าตัวใหม่ล่าสุด ก่อนส่งมอบในปีหน้า

2021 Ford Bronco กำลังดำเนินการผลิตอย่างเต็มรูปแบบ และมีรุ่นที่โดดเด่นจำนวนมากออกจากสายการผลิต

The Bronco Nation แชร์ภาพบนโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นถึง 2021 Ford Bronco ในสีต่างๆ เช่น สีฟ้า Area 51, สีส้ม Cyber ​​Orange, สีแดง Rapid Red, สีเงิน Iconic Silver, สีแดง Race Red และสีขาว Oxford White ถือว่าทางค่ายทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการออกแบบ Bronco ให้ดูดีในทุกสีที่มีออกมา

Bronco กำลังสร้างขึ้นที่โรงงานประกอบในรัฐมิชิแกน ซึ่งรวมถึงรุ่นสองและสี่ประตู รวมถึงรุ่น Outer Banks ที่มาพร้อมกับชุดแต่งเต็มทั้งคันอย่างในรูปด้านล่างนี้

Ford Bronco Outer Banks
Ford Bronco Outer Banks
Ford Bronco Outer Banks
Ford Bronco Outer Banks

เฉดสีเดียวที่ไม่มีในภาพ คือสีน้ำเงิน Lightning Blue ซึ่งทาง Ford ก็เพิ่งประกาศว่าจะนำเสนอสีนี้เฉพาะรุ่น First Edition เท่านั้น การผลิต Bronco First Edition จะมีจำนวนจำกัดเพียง 7,000 คัน ดังนั้นสีน้ำเงิน Lightning Blue ที่อยู่ในรุ่นนี้จะเป็นโมเดลหายากทันที

Ford คาดว่าจะเริ่มส่งมอบ 2021 Bronco ให้กับลูกค้าในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า นอกจากนี้ Mark LaNeve รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และบริการของ Ford เชื่อว่าการจองล่วงหน้าจะมีมากถึง 75 เปอร์เซ็นต์

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save