2021 Ford Bronco Sport เรียกคืนอีกครั้งเพราะมูนรูฟอาจหลุดออกจากหลังคาได้

Ford ได้เรียกคืน Bronco Sport อีกครั้ง คราวนี้เป็นปัญหาจากมูนรูฟ

รายงานการเรียกคืนที่ออกโดย National Highway Traffic Safety Administration ระบุว่า แผงกระจกมูนรูฟสามารถหลุดออกจากตัวรถได้ในขณะที่กำลังขับอยู่ ซึ่งเพิ่มความเสี่ยงจากการเกิดอันตรายบนท้องถนน การบาดเจ็บ หรืออุบัติเหตุ โดยทาง Ford ได้ระบุสาเหตุของปัญหาว่ามีเวลาการพ่นสีรองพื้นไม่เพียงพอก่อนที่จะติดตั้งโครงมูนรูฟ ส่งผลให้การยึดเกาะกับกระจกมีไม่เพียงพอ

มีการเรียกคืนรุ่น Bronco Sport จำนวน 1,036 คัน ที่ผลิตขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2021 ถึง 25 พฤษภาคม 2021 และพบว่ามีกระจกประมาณ 233 บาน ที่ติดตั้งเป็นมูนรูฟมีการยึดเกาะกับโครงหลังคามูนรูฟไม่เพียงพอ และเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2021 ทางบริษัทได้แจ้งข้อเรียกร้องการรับประกัน 4 ข้อเกี่ยวกับปัญหานี้ และตอนนี้ยังไม่มีรายงานอุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บใดๆ

สำหรับเจ้าของ Bronco Sport ที่เข้าข่ายในการเรียกคืนจะได้รับแจ้งทางไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน และได้รับคำแนะนำให้ติดต่อตัวแทนจำหน่าย Ford หรือ Lincoln เพื่อตรวจสอบรหัสวันที่ของกระจกมูนรูฟ หากรหัสวันที่อยู่ระหว่าง 23 เมษายน ถึง 24 เมษายน 2021 จะเปลี่ยนมูนรูฟให้ฟรี

นี่เป็นครั้งที่สามที่ Bronco Sport ถูกเรียกคืนในปีนี้ ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Ford ประกาศเรียกคืนรถยนต์หลังจากพบว่าโมดูลของระบบกันสะเทือนด้านหลังฃมีสลักเกลียวหลวมหรือขาดหายไป และในเดือนมีนาคม Bronco Sport ถูกเรียกคืนเป็นครั้งที่สองเนื่องจากบางตัวอย่างได้รับการติดตั้งปีกนกด้านหน้าไม่ถูกต้อง

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save