2021 Ford Bronco ได้รับการวิจารณ์ว่าเป็นรถที่คุ้มค่ากับการรอคอย

หลายคนตั้งตารอที่จะได้อยู่หลังพวงมาลัยของ Ford Bronco โมเดลปี 2021

การกลับมาของ 2021 Ford Bronco นั้นได้รับการคาดหวังไว้สูงมาก และมันได้รับความนิยมอยู่แล้วเพราะตอนนี้ Ford ได้รับคำสั่งจองล่วงหน้ามากกว่า 150,000 คันนอกจากนี้ยังมีสื่อต่างๆ ได้วิจารณ์ว่ามันเป็นทุกสิ่งที่ผู้คนคต่างคาดหวังว่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการขับขี่ทางออฟโรดที่แท้จริงหรือแม้แต่บนทางดำก็ทำได้ดีมากเช่นกัน

หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า 2021 Ford Bronco มีการปรับแต่งการใช้งานได้มากกว่า Jeep Wrangler โมเดลนี้ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงมากกว่าคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดและมีการออกแบบที่น่าทึ่ง

ด้านเครื่องยนต์ EcoBoost ระดับเริ่มต้นขนาด 2.3 ลิตรนั้นทรงพลังมาก เนื่องจากให้กำลัง 300 แรงม้า และแรงบิด 441 นิวตันเมตร เมื่อใช้งานด้วยเชื้อเพลิงพรีเมียม แน่นอนว่าไม่น่าแปลกใจเลยเพราะเครื่องยนต์ 4 สูบ มีกำลังมากกว่า V6 ขนาด 3.6 ลิตร ของ Jeep Wrangler ซึ่งให้กำลัง 285 แรงม้า และแรงบิด 353 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ Jeep Wrangler ยังนำเสนอเครื่องยนต์ V8 ขนาดใหญ่ 6.4 ลิตร ให้กำลัง 470 แรงม้า และแรงบิด 637 นิวตันเมตร ที่สามารถชนะเครื่องยนต์ EcoBoost V6 ขนาด 2.7 ลิตร ที่เป็นออพชันเสริมจของ Ford Bronco ซึ่งมีกำลัง 330 แรงม้า และ 563 นิวตันเมตร เมื่อใช้น้ำมันเบนซินพรีเมี่ยม

โดยรวมแล้ว 2021 Forf Bronco ดูเหมือนจะดีเท่าที่ทุกคนหวังและคุ่มค่าต่อการรอคอยจริงๆ

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save