2021 Ford Bronco เริ่มจัดส่งให้ตัวแทนจำหน่ายทั่วสหรัฐอเมริกาแล้ว

Ford ฉลองการส่งตัว Bronco รุ่นใหม่สู่ตลาดอย่างเป็นทางการ โดยรถยนต์ล็อตแรกได้จัดส่งไปยังตัวแทนจำหน่ายทั่วสหรัฐอเมริกาแล้ว

Bronco รุ่น 2 ประตูและ 4 ประตู ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นที่โรงงานประกอบในมิชิแกนของ Ford ซึ่งเพิ่งได้รับการอัพเกรดโรงงานไปกว่า 750 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 23,,344,000 บาท) และเพิ่มงานอีก 2,700 ตำแหน่ง

ลูกค้าจะสามารถเลือกระหว่างอุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับ Bronco ใหม่ รวมถึงแร็คหลังคา กันชนหน้าซาฟารีบาร์ และแพ็คเกจลายกราฟิกภายนอก สิ่งเหล่านี้จะถูกติดตั้งที่ Modification Center แห่งใหม่ของ Ford ซึ่งเป็นโรงงานขนาด 1.7 ล้านตารางฟุต ถัดจากโรงงานประกอบในมิชิแกน

ลูกค้ามากกว่า 125,000 ราย ได้สั่งซื้อ Bronco โมเดลปี 2021 โดยยอดจองรวมทะลุ 190,000 คำสั่งซื้อในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

“เราทราบดีว่าแฟนๆ ต่างรอคอย Bronco และเราตื่นเต้นมากที่จะนำมันกลับมา” Suzy Deering ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Ford กล่าว “และ Bronco ก็ดีกว่าที่เคย เรายังคงความดั้งเดิมตามมรดกตกทอดของ Bronco และได้ใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมของแบรนด์ ความทนทาน และความสามารถในทางวิบากขั้นสูง เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากทุกการผจญภัยในป่า”

John Savona รองประธานฝ่ายการผลิตและแรงงาน กล่าวว่า  “เรามีแรงงานที่มีทักษะมากที่สุดในอเมริกาซึ่งทำงานในโรงงานที่ทันสมัย เป็นการผสมผสานที่เหนือชั้นซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบ Bronco ใหม่คุณภาพสูงที่พร้อมสำหรับทุกสิ่งให้กับลูกค้าของเรา”

2021 Ford Bronco เจนเนอเรชั่นที่ 6 โฉมใหม่ได้รับการเปิดตัวเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว และหลังจากการส่งมอบรถล็อตแรกไปยังตัวแทนจำหน่าย การส่งมอบให้กับลูกค้าคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันถัดไป

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save