2021 Ford Bronco อวดโฉมบนสันทรายในสหรัฐอเมริกา

2021 Ford Bronco ถูกถ่ายวีดีโอระหว่างอวดโฉมบนเนินทราย

รายล้อมไปด้วยรถยนต์อีกหลายคัน ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมไปถึง Jeep Wrangler

ไม่แน่ใจว่าวิดีโอนี้ถ่ายที่ใด แต่ถูกแชร์อยู่ใน Instagram โดย Mike Levine ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารผลิตภัณฑ์ในอเมริกาเหนือของ Ford โดยเจ้า 2021 Bronco ในวิดีโอเป็นโมเดลสองประตู เฉดตัวถังเป็นสีส้ม Cyber ​​Orange Metallic และดูเหมือนจะมากับแพคเกจ Sasquatch พร้อมชุดยางออฟโรดขนาดใหญ่ 35 นิ้ว

ตอนนี้ Ford Bronco ใหม่ได้ถูกนำเสนอไปทั่วโลกแล้ว Ford กำลังเสร็จสิ้นในขั้นตอนการทดสอบของรถออฟโรดด้วยรถต้นแบบที่ไม่มีลายพราง มันวาดลวดลายบนผืนทราย เหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน และเรามั่นใจว่าจะสนุกไปกับการขับขี่แน่นอน

https://www.instagram.com/p/CDZKQqxFWFC/?utm_source=ig_web_copy_link

Ford Bronco ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างล้นหลาม และการแสดงนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนตื่นเต้นที่จะซื้อ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานทางออนไลน์ระบุว่า Ford มียอดจองประมาณ 230,000 ใบ และเป็นตัวเลขที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน

แม้ว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับ Ford และเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ แต่ก็หมายความว่าผู้ซื้อบางรายในสหรัฐอเมริกาอาจต้องรอคิวนานจนถึงปี 2022 จนกว่าจะได้รถเลยก็ว่าได้…

2021 Ford Bronco ใช้ขุมพลังขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 270 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร รวมถึงเครื่องยนต์ 2.7 ลิตร V6 พร้อมให้แรงม้าสูงสุด 310 ตัว และแรงบิด 542 นิวตันเมตร ส่วนขุมพลังไฮบริดกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

 

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save