2021 Dodge Durango SRT Hellcat

Dodge Durango SRT Hellcat เวอร์ชั่นปี 2021 เริ่มต้นการผลิตแล้วที่โรงงาน Jefferson North Assembly Plant ในเมืองดีทรอยต์

Dodge ได้เปิดรับคำสั่งซื้อ Durango SRT Hellcat เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 และในสัปดาห์ที่สามของเดือนมกราคมประกาศว่ายอดจองเต็มหมดแล้ว โดยเจ้า 2021 Durango SRT Hellcat ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด โดยจะสิ้นสุดการผลิตในเดือนมิถุนายน 2021

“เช่นเดียวกับการต้อนรับสมาชิกใหม่ให้กับครอบครัว การเปิดตัว Durango SRT Hellcat ในวันนี้เป็นการเฉลิมฉลองรุ่นใหม่ล่าสุดของ Brotherhood of Muscle” Tim Kuniskis ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Dodge Brand และ Interim Chrysler Brand  Tim Kuniskis กล่าว “Dodge Durango Hellcat จะเข้ามามีบทบาทร่วมกับ Charger และ Challenger ที่ถือว่าเป็นรุ่นที่น่าประทับใจที่สุด และการเริ่มต้นการผลิตในดีทรอยต์ในวันนี้สมควรได้รับความสนใจแก่เหล่าผู้ที่ชื่นชอบทุกคน”

2021 Dodge Durango SRT Hellcat มากับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร อัดแน่นด้วยพละกำลัง 710 แรงม้า และแรงบิด 874.5 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ TorqueFlite แบบ 8 สปีด ขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อ ทำความเร็ว 0-96 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.5 วินาที และวิ่งควาเตอร์ไมล์ใน 11.5 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ทำได้ คือ 290 กม./ชม. และมีความสามารถลากจูงได้ถึง 3,946 กก.

2021 Dodge Durango SRT Hellcat มีราคาขายปลีกที่แนะนำจากผู้ผลิต (MSRP) อยู่ที่ 82,490 ดอลลาร์ คิดเป็นไเงินไทยราว 2,470,000 บาท

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save