2021 Chevrolet Trailblazer คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ประกาศเปิดตัวในปีหน้า

Chevrolet จะนำชื่อ Trailblazer กลับมาอีกครั้งในมาดครอสโอเวอร์ขนาดกลางกับ 2021 Trailblazer สอดแทรกตัวเองให้อยู่ระหว่างซับคอมแพคอย่าง Trax และ Equinox ที่เป็นรุ่นใหญ่สุด โดยเจ้า 2021 Trailblazer จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า

2021 Chevrolet Trailblazer มาในรูปลักษณ์การออกแบบที่คลายกับรุ่น Blazer ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มีความเพรียวบาง โคมไฟ DRL ดูดุดัน สีหลังคาตัดกับสีตัวรถ และล้อสไตล์สปอร์ต มาอยู่ในร่างของ Trailblazer ทำให้มันดูโดดเด่นกว่ารุ่นก่อนแน่นอน ส่วนรูปที่ปล่อยออกมานั้นเป็น 2021 Chevrolet Trailblazer RS

ในเรื่องของสเปครถ ทางค่ายยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดของเครื่องยนต์ พละกำลัง หรือแม้แต่ระบบส่งกำลังก็ยังถูกปิดเป็นความลับ แต่เนื่องจาก 2021 Chevrolet Trailblazer ได้ถูกวางอยู่ในตำแหน่งครอสโอเวอร์ขนาดกลาง อาจมีความเป็นไปได้ที่ทางค่ายจะนำขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับลูกค้า ไม่แน่มันอาจมีพละกำลังสูงถึง 252 แรงม้า

2021 Chevrolet Trailblazer จะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นพื้นฐานที่ทันสมัยมากกว่ารุ่นใหญ่อย่าง Blazer ที่มีค่าตัวแพงกว่า ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save