2021 Cadillac XT4 ปลดล็อครถด้วยใบหน้า สำหรับตลาดประเทศจีนเท่านั้น

Cadillac กำลังอัพเกรดกับครอสโอเวอร์หรู XT4 ในประเทศจีน กับฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดด้วยการปลดล็อครถด้วย Face ID โดยไม่ต้องใช้กุญแจ

สุดยอดประสบการณ์การใช้งานแบบไม่ใช้กุญแจ การปลดล็อกและการเริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วย Face ID นั้น โดยพื้นฐานแล้วเป็นระบบจดจำใบหน้าที่สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ในร่มและกลางแจ้ง หรือแม้ในสภาพอากาศที่รุนแรง

ระบบ Face ID ของเจ้า 2021 Cadillac XT4 ได้ใช้กล้องจับใบหน้าแบบคู่ ด้วยระบบอินฟราเรดและระบบแฟลชไลท์แบบปรับได้ เมื่อผู้ใช้เข้าใหล้ตัวรถ หน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงที่ฝังอยู่ในเสา B จะทำงานโดยอัตโนมัติ ผ่านฟังก์ชันการจดจำโทรศัพท์มือด้วย Bluetooth จากนั้นกล้องจะสแกนใบหน้าของคนขับ

เมื่อจดจำใบหน้าคนขับได้แล้วระบบจะปลดล็อกประตู ทำให้สตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ นอกจากคุณสมบัติ Face ID แล้ว ยังมีระบบความปลอดภัยการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือและรหัสผ่าน ซึ่งสามารถใช้ร่วมกันได้ตามความต้องการของผู้ใช้ โดยนี้สามารถบันทึก ID หลักได้ 1 User และ ID รองสำหรับคนใช้รถคนอื่นๆ ได้อีก 7 User สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 1,480 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 46,000 บาท

นอกจาก Face ID แล้ว 2021 Cadillac XT4 ที่จำหน่ายในแระเทศจีน ยังได้รับประสบการณ์การใช้งาน Cadillac User Experience (CUE) ใหม่ทั้งหมด ด้วย Apple CarPlay แบบไร้สาย, ระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ Baidu, แผนที่ Baidu, และคุณสมบัติขั้นสูงอื่นๆ ผู้ใช้สามารถสั่งงานระบบสั่งการด้วยเสียง Baidu ผ่านปุ่มสั่งการเสียงบนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น

นอกเหนือจากการอัพเกรดด้านเทคโนโลยีแล้ว 2021 Cadillac XT4 ยังเพิ่มสีตัวถังด้วยสีแดง Cherry Bomb ใหม่ ด้วยการผสมคริสตัลแวววาวในเนื้อสี ที่ให้ความแวววาว ความลึก และให้เฉดสีที่โดดเด่นมากขึ้น

2021 Cadillac XT4 จำหน่ายในจีน มีราคาเริ่มต้น 38,370 ถึง 57,870 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 1,195,000 ถึง 1,800,000 บาท

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save