2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition

Toyota กำลังส่งรุ่นเฉลิมฉลองของ Land Cruiser หลังจากทำตลาดในสหรัฐฯ มาตั้งแต่ปี 1950 โดยรุ่นนี้มีชื่อเต็มว่า 2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition ผลิตออกมาเพียง 1,200 คัน สำหรับตลาดสหรัฐฯ โดยเจ้า Land Cruiser Heritage Edition จะเปิดตัวในงาน 2019 Chicago Auto Show ในต้นเดือนหน้าก่อนจะวางจำหน่ายทั่วประเทศในช่วงปลายฤดูร้อน

2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition มี 2 สีให้เลือก คือ สีดำ Midnight Black Metallic และสีขาว Blizzard Pearl เสริมความคมเข้มด้วยล้อ BBS ขนาด 18 นิ้ว และภายนอกออกแบบเส้นสายให้มีกลิ่นอายตวามเป็นวินเทจร่วมสมัย

ภายในติดตั้งเบาะหนังสีดำเดินด้ายสีบรอนซ์ เช่นเดียวกับ พวงมาลัย คอนโซลหน้า-กลาง และขอบประตู เสริมพรมรองพื้นที่สามารถใช้ใด้ทุกสภาพอากาศ และทำความสะอาดได้ง่าย เบาะนั่ง และพวงมาลัยติดตั้งฮีตเตอร์ บนคอนโซลมีชุดควบคุมเครื่องปรับอากาศแบบ 4 โซน พร้อมช่องระบายอากาศ 24 ช่อง พร้อมปุ่มกดแบบ Push Start

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น หน้าจอความบันเทิงแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว, ระบบจดจำเสียง, วิทยุดาวเทียม, บลูทูธ, เครื่องเสียงพรีเมียมของ JBL, แท่นชาร์จไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน และ อุปกรณ์มาตรฐานาความปลอดภัยของ 2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition ประกอบไปด้วย ระบบแจ้งเตือนการชนและช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อออกจากเลน, ระบบเตือนภัยจาก Sway, ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ, กล้องตรวจจับจุดอับสายตา และระบบแจ้งเตือนมุมอับ

2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition ติดตั้งขุมพลัง V8 ขนาด 5.7 ลิตร สามารถทำกำลังสูงสุด 381 แรงม้า และแรงบิด 544 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อนทุกล้อตลอดเวลา

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save