2020 Nissan Qashqai Midnight Edition เสริมความเข้าข้นโทนเทา-ดำ ดุดันทั้งภายในและภายนอก

Nissan Qashqai เจนเนอเรชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงตลาดต่างประเทศในปีหน้า ทางค่ายได้อัปเดทในโมเดลปัจจุบันโดยเพิ่ม Midnight Edition สำหรับตลาดประเทศออสเตรเลีย

2020 Nissan Qashqai Midnight Edition กำหนดวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 เหรียญออสเตรเลีย หรอประมาณ 789,000 บาท และยังมีเฉดสีอื่นๆ ให้เลือกสรร เช่น สีเทาเข้ม Gun Metallic, สีแดง Magnetic Red, สีน้ำตาลอ่อน Ivory Pearl, สีน้ำเงิน Vivid Blue และ สีดำ Pearl Black

คุณสมบัติเด่นของ Qashqai Midnight Edition ได้แก่ กระจังหน้าสีดำมันวาว กันชนหน้า และหลังที่ต่างจากเดิมไม่มาก ส่วนขอบล้อ ฝาครอบกระจกมองข้าง และราวหลังคาเป็นสีดำเงา ตัวรถติดตั้งไฟหน้าแบบ LED และไฟท้ายสีอมดำเล็กน้อยทำให้ดูเข้มขึ้นไปอีกขึ้น และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 19 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 225/45

แผ่นป้ายขอบประตูส่องสว่างเมื่อเปิดเข้าในห้องโดยสาร และภายในยังเน้นโทนสีดำรวมถึงแผงหน้าปัด, ช่องแอร์, พวงมาลัย และคันเกียร์ รวมถึงเบาะหนัง Alcantara สีดำ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว สำหรับระบบให้ความบันเทิงในรถ ควบคู่ไปกับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Apple CarPlay และ Android Auto, วิทยุดิจิตอล DAB พร้อมระบบบลูทูธ และระบบนำทางด้วยดาวเทียมพร้อมการตรวจสอบสภาพการจราจร

อุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานประกอบด้วย ระบบแจ้งเตือนรถด้านหลัง, ระบบเตือนคนขับอัจฉริยะ, ระบบเตือนจุดบอด, ระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ และระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน

เช่นเดียวกับ Qashqai ที่รุ่นมาตรฐาน ในสำหรับเวอร์ชั่น Midnight Edition มีระบบกันสะเทือนแบบอิสระพร้อมเหล็กกันโคลง และการติดตั้งแบบมัลติลิงค์ที่ด้านหลัง ส่วนขุมพลังมาจากเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ Xtronic พร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์ธรรมดา และโหมดขับขี่ Eco โดยเฉพาะ

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save