2020 Mitsubishi Outlander Sport อัพเดทรูปลักษณ์ใหม่ ก่อนเปิดตัวเดือนหน้า

 

Mitsubishi ปล่อยภาพใหม่ของ 2020 Mitsubishi Outlander Sport ก่อนเปิดตัวย่างเป็นทางการในงาน 2019 Geneva International Motor Show ที่จะจัดขึ้นเดือนหน้า

หากใครคิดว่า 2020 Mitsubishi Outlander Sport จะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดนัน คงจะไม่ใช่สักทีเดียว จะมีเพียงภายนอกนอกเท่านั้นที่ดูแปลกตาไป และมีการอัพเกรดใหม่ไม่กี่แห่งเท่านั้น โดยตัวรถมีการออกแบบในสไตล์ Dynamic Shield เพิ่มความเหลี่ยมสันของเส้นสาย C-shape บนกันชนหน้า กระจังหน้า และไฟหน้าถูกออกแบบมใหม่ ทำให้รถมีสไตล์ที่ดุดันขึ้น

ส่วนด้านหลังใส่กันชนที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมช่องระบายอากาศแบบหลอก นอกจากนี้ยังติดตั้งไฟท้าย LED รูปทรงทันสมัย

ภายในยังคงรูปลักษณ์เหมือนกับเวอร์ชั่นปี 2010 แต่ดูทันสมัยมากว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดระบบข้อมูล และความบันเทิงในรถยนต์ อาทิ หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, ระบบการเชื่อมต่อสมาร์โฟน และเล่นวีดีโอได้จาก USB

หากพูดถึงเรื่องราคา 2020 Mitsubishi Outlander Sport จัดว่ามีค่าตัวที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่นๆ นี่คือเหตุผลที่ Outlander ยังคงทำตลาดอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา สำหรับคู่แข่งในรถยนต์ประเภทเดียวกันจะประกอบไปด้วย Honda HR-V, Toyota C-HR, Nissan Kicks และ Subaru Crosstrek

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save