2020 GMC Sierra Heavy Duty กระบะฟูลไซส์ระดับพรีเมียม พร้อมกล้องมองหลัง 15 ตัว

GMC ผู้ผลิตรถยนต์อเมริกันเปิดตัวกระบะพรีเมียมร่างยักษ์ 2020 GMC Sierra Heavy Duty ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องมองหลังถึง 15 ตัว สำหรับการใช้งานร่วมกับเทรลเลอร์ ทำให้การมองรถที่ตามมาข้างหลังกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่คาดคิด

โดยระบบมุมกล้อง 15 ตัว ที่มากับเจ้า 2020 GMC Sierra Heavy Duty ทำให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นทัศนวิสัยหลังเทรลเลอร์แบบโปรงใสได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีระบบ ProGrade Trailering System ที่ช่วยให้เจ้าของรถสามารถทดสอบไฟรอบเทรลเลอร์, ระบบวิเคราะห์กระแสไฟฟ้า, ระบบวัดแรงดันลมยาง และวัดอุณหภูมิ, แจ้งเตือนการบำรุงรักษาล่วงหน้า และระบบตรวจสอบรายการก่อนออกเดินทาง

นอกจากนี้ตัวของ 2020 GMC Sierra Heavy Duty เองก็ยังมีอุปกรณ์เทคโนโลยีอื่นๆ สำหรับการลากพ่วง เช่น เบรคมือไฟฟ้าอัตโนมัติ, ระบบช่วยจอดรถในสวน, ตัวควบคุมเบรกรถพ่วงแบบรวม, ระบบช่วยสตาร์ทบนทางชัน, ระบบควบคุมรถพ่วงเมื่อลงทางลาดลง, ระบบควบคุมการหมุนของรถพ่วง, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และโหมดพ่วง/ลาก

การออกแบบที่สะดุดตายังทำให้ 2020 GMC Sierra Heavy Duty ใหม่มีความแตกต่างจากโมเดลเก่าอยู่พอสมควร กระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมไฟหน้าแบบ ‘Light Blades’ ไฟตัดหมอก LED และไฟส่องสว่างบนหลังคา

2020 GMC Sierra Heavy Duty ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 6.6 ลิตร เทอร์โบดีเซล ดูราแม็กซ์ เค้นพลังออกมาสูงสุด 445 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 1,233 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบส่งกำลัง 10 สปีด ด้วยระบบขับเคลื่อนอันทรงพลังทำให้มันสามารถได้เกิน 13,607 กิดลกรัม เลยทีเดียว

2020 GMC Sierra Heavy Duty มีตารางออกจำหน่ายในปลายปีนี้ ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save