2019 Roush Raptor F-150 ใหม่ล่าสุด อัพเกรดขุมพลัง พร้อมชุดแต่งรอบคัน

ในโลกของกระบะ Ford Raptor จัดว่าเป็นหนึ่งในรถที่ดีที่สุด ด้วยขุมพลัง EcoBoost V6 3.5 ลิตร สามารถให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุดที่ 691 นิวตันเมตร จัดว่าเป็นกำลังที่ต่อกรกับ 2002 Porsche Cayenne Turbo ตัวดั้งเดิมได้สบายๆ

หากมองกันตรงๆ 450 แรงม้า ก็ถือว่าเยอะมากสำหรับรถกระบะ แต่กับสำนักแต่งอย่าง Rush คงเห็นว่ามันยังไม่พอมือ เลยจัดชุดแต่ง Performance Pac Engine Upgrade System โดยเพิ่มระบบไอเสียขนาด 3 นิ้ว, ชุดดักอากาศเย็นเข้าไอดีแบบคัสตอม และอัพเกรดโปรแกรม ECU ใหม่ ทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของ 2019 Roush Raptor F-150 ดียิ่งขึ้น ตอบสนองต่อคันเร่งดีกว่าเดิม มั่นใจในการขับขี่ทุกเส้นทาง

2019 Roush Raptor F-150 ยังใส่ของแต่งอื่นๆ เช่น ระบบไอเสีย Performance Axle-Back, ล้อขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยาง BFGoodrich 35-inch All-Terrain รวมไปถึงการปรับแต่งเส้นสาย และของแต่งรอบคันอย่าง แร็คกระบะหลังพร้อมไฟ LED และลวดลายกราฟิกจาก Roush

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save