2019 Peugeot 2008 มีขนาดใหญ่กว่าและเบากว่ารุ่นปัจจุบัน

Peugeot เตรียมเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ 2019 Peugeot 2008 ในปีหน้า มีการอัพเกรดในส่วนสำคัญต่างๆ ที่มากกว่ารุ่นปัจจุบัน

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ 2019 Peugeot 2008 ใช้แพลตฟอร์ม PSA หรือ Compact Modular Platform ที่ออกแบบมาใช้สำหรับรขนาดถเล็ก โดยโมเดลที่ใช้แพลตฟอร์มนี้อยู่ใน Peugeot 208 รุ่นใหม่ล่าสุด มีกำหนดการเปิดตัวในงาน 2019 Geneva Motor Show เดือนมีนาคมปีหน้า ส่วนเจ้า Peugeot 2008 รุ่นใหม่ จะมีช่วงตัวที่ยาวกว่าตัวปัจจุบัน และมีน้ำหนักเบากว่าถึง 40 กิโลกรัม

2019 Peugeot 2008 มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งขุมพลังเบนซิน PureTech ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ ทำแรงม้าออกมาสูงสุด 85 ตัว และ 130 ตัว ขึ้นอยู่กับสเปคในแต่ละรุ่นย่อย นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล BlueHDi ขนาด 1.5 ลิตร ตัวใหม่มาเป็นตัวเลือกให้อีกด้วย ในรุ่น entry-level จะใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และตัวท็อปจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ภายนอกมากับชุดไฟ LED รอบคัน เส้นสายการออกแบบเส้นเว้าโค้งมีน้อยลง ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี i-Cockpit รวมถึงวัสดุตกแต่งภายในคุณภาพสูง ที่ดูดีกว่าในรุ่นปัจจุบันแน่นอน

 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save