2019 Hyundai Santa Fe

2019 Hyundai Santa Fe เพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้าโดยถอดที่นั่งแถว 3 สำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยด้านหลังมากขึ้น แต่ก็ไม่ละทิ้งรถ 7 ที่นั่ง พร้อมส่งรหัสต่อท้าย “XL” ซึ่งมีช่วงตัวรถที่ยาวกว่าเดิม

ด้านขุมพลังของตัวพื้นฐาน มากับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบ ทำกำลังออกมาได้สูงสุด 185 แรงม้า ทำแรงบิด 241 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีรุ่นเครื่องยนต์ Turboมาเป็นตัวเลือก ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 235 แรงม้า มีแรงงบิด 353 นิวตันเมตร นอกจากนีน้ยังเพิ่มการขับขี่มั่นใจด้วยล้อขนาด 19 นิ้ว ที่เป็นออพชั่นเสริมของรุ่น Turbo

2019 Santa Fe มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่หลากหลาย รวมถึงระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนจุดบอด, ระบบเตือนผู้ขับขี่, ระบบเตือนผู้ขับขี่เมื่อลืมผู้โดยสารตอนหลัง และระบบเพิ่มความปลอดภัยขณะเปิดประตูรถ

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save