2019 Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะขาลุยไซส์กลาง เตรียมลงโชว์รูมในสหรัฐฯ

2019 Chevrolet Colorado ZR2 Bison อาจเป็นรุ่นที่แพงที่สุดในกระบะกลางของ Chevrolet ที่ขายในปัจจุบัน แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการทำตลาดในสหรัฐฯ โดยผู้อำนวยการของ Chevrolet เผยว่า General Motors และ American Expedition Vehicles ในการนำเสนอ ZR2 Bison ตกแต่งในแบบออฟโรด มีออกมาเพียง 2,000 คันเท่านั้น สำหรับเวอร์ชั่นปี 2019 แถมยังมั่นใจว่ามันจะขายออกได้ทันที่เมื่อรถลงโชว์รูม

2019 Chevrolet Colorado ZR2 Bison มาพร้อมกับชุดพาร์ทหลายอย่างที่สามารถมั่นใจว่าใชงานได้ดีในภูมิประเทศทุรกันดาร ตัวรถติดตั้ง Differential Lock หน้า-หลัง, Multimatic Dampers, แผ่นกันกระแทกใต้เครื่องยนต์, โป้งซุ้มล้อ และกันชนเสริมเหล็กกล้า ส่วนล้อแม็กติดรถมีขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางออฟโรด Goodyear Wrangler Duratec ขนาด 31 นิ้ว

ลูกค้าสามรถเลือกเครื่องยนต์ได้ 2 แบบ คือ ขุมพลังเบนซิน V6 ขนาด 3.6 ลิตร ผลิตกำลังสูงสุด 308 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 372 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และเทอร์โบดีเซล 2.8 ลิตร พลังสูงสุด 186 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

2019 Chevrolet Colorado ZR2 Bison มีราคาเริ่มต้น 48,045 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1,500,000 บาท

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save