2018 Toyota Land Cruiser เปิดราคาในอังกฤษเริ่มต้นเบาๆ 1.44 ล้าน

Toyota Land Cruiser ใหม่ล่าสุดกับราคาเริ่มต้น (Entry-level) 32,795 ปอนด์ หรือประมาณ 1,446,000 บาท มาพร้อมกับล้อขนาด 17 นิ้ว, ราวหลังคา, ไฟตัดหมอก, ไฟหน้าอัตโนมัติ, ครูสคอนโทรล, สมาร์ทคีย์ และลำโพงภายใน 6 ตัว, เครื่องเสียงสามารถต่อเข้ากับ Bluetooth กับช่องเสียบ USB

 

นอกจากนี้รุ่นทั่วไปยังมีตัวถังแบบ 3 ประตู เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้านขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร D-4D ให้พลังสูงสุด 175 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร

 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save