1989 Land Rover Defender กับรหัสใหม่ “Neo D110” สนนค่าตัว 4.5 ล้านบาท

 

Land Rover Defender เวอร์ชั่นคลาสสิคยังคงเป็นที่นิยมมากในอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรถคัสตอมสวยๆ จนละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

“Neo D110” เป็นผลงานการคัสตอมจากสำนัก Arkonik ซึ่งเพิ่งขายออกไปในราคา 145,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 4,500,000 บาท) แน่นอนว่าบางคนยอมที่จะจ่ายเงินสำหรับ Defender 110 ปี 1989 ที่ได้รับการบูรณะใหม่ และคัสตอมไม่เหมือนใคร

ตัวรถพ่นด้วยสีดำ Santorini Black ใส่กระโปรงหน้าแท้จากโรงงานพร้อมใส่ช่องดักลมจาก KBX พ่นด้วยสีเงิน Zambezi ด้านหน้าใสไฟส่องสว่างคู่ใหม่แบบ LED ส่วนล้อใส่อัลลอยมาในขนาด 18 นิ้วจาก Kahn หุ้มด้วยยาง BFGoodrich T/A KO2 ไฟส่องสว่างด้านหลังเป็นแบบ LED บั้นท้ายติดตรา Defender และ Arkonik

 

ภายในห้องโดยสารของ “Neo D110” เบาะนั่งทั้งตอนหน้า-หลัง ตกแต่งด้วยหนังแท้สีดำเดินด้ายลายเพชร คอนโซลกลางหุ้มหนังเข้าชุดกัน ส่วนพวงมาลัยขนาด 15 นิ้ว ทำมาจากไม้แท้ พร้อมหัวเกียร์วัสดุอัลลอย เพิ่มความหรูหราอีกขึ้นด้วยซันรูฟ และติดตั้งระบบเครื่องเสียงระดีบพรีเมียมจาก Pioneer โดยเจ้า “Neo D110” ติดตั้งขุมพลังเบนซิน V8 ขนาด 3.5 ลิตร

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save