1987 Porsche 924S ตกแต่งพิเศษตามสไตล์ Baja Rally

Porsche 911 Safari เป็นหนึ่งในรถยนต์อันโดดเด่นที่สุดของค่ายที่เคยผลิตมา แต่สำหรับคนที่มีเงินในบัญชีธนาคาร 7 หรือ 8 หลัก คงไม่สามารถเอื้อมถึงในราคาของมันในปัจจุบันได้ แต่ก็มีอีกทางเลือกในราคาไม่แพงกับเจ้า 1987 Porsche 924S พร้อมการตกแต่งในสไตล์แรลลี่

สำหรับรถสปอร์ตเยอรมันคันนี้จำหน่ายอยู่ที่ Bring A Trailer ตัวรถถูกดัดแปลงมามากมายเพื่อให้มีความแตกต่างไปจาก 924S คันอื่นๆ ในโลก แม้ว่าตัวรถจะไม่เหมือนกับ 911 Safari แต่ตอนนี้มันได้อยู่ในเส้นทางสายฝุ่นเดียวกันแล้ว

1987 Porsche 924S Baja Rally ถูกพ่นสีใหม่ด้วยสีแดง Guards Red ตัดด้วยสติกเกอร์สีขาว และสีทองรอบคัน ฝากระโปรงหน้าสีดำเอามาจาก 924 Turbo พร้อมรูดักอากาศ ส่วนของกันชนหน้าติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ Hella 500 แบบ LED ถึง 6 ดวง

นอกจากนี้ยังมีชุดพาร์ทอีกหลายชิ้นที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแรลลี่ เริ่มด้วยล้อ Braid Fullrace TR ขนาด 5 นิ้ว กับยาง 215/75 BFGoodrich KO2 ระบบกันสะเทือนคัสตอม ด้านบนติดตั้งแร็คหลังคา และตัวแร็คเก็บสัมภาระ กันชนหน้าเสริมด้วยบาร์เหล็ก วินซ์จาก Warn แผ่นกันแคร้งใต้ห้องเครื่อง แผ่นบังโคลนแรลลี่ และเสาวิทยุ CB Antenna

ภายในของ 1987 Porsche 924S Baja Rally ตกแต่งด้วยก้านเปลี่ยนเกียร์แบบสั้นจาก 944 พวงมาลัย Momo Monte Carlo ส่วนพื้นรถปูด้วยพรมยางจาก Lloys กลางคอนโซลติดตั้งจีพีเอส Garmin เสริมด้วยแผงสวิทช์ต่างๆ และพอร์ต USB

เครื่องยนต์เป็นแบบ 4 สูบเรียง ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบลอคเฟืองท้าย นอกจากนี้ยังใส่สายพานใหม่ ชุดคลัทช์ แท่นวางเครื่อง ซีลเพลาข้อเหวี่ยงของเครื่องยนต์ เซ็นเซอร์ข้อเหวี่ยง และเซ็นเซอร์ข้อเหวี่ยง ล้วนเป็นของใหม่ทั้งหมด

สำหรับ 1987 Porsche 924S Baja Rally ตอนนี้มีค่าตัวประมูลอยู่ที่ 2,250 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 69,000 บาท หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปประมูลได้ โดยการประมูลออนไลน์จะเหลือเวลาอีก 7 วันก่อนเคาะปิดค่าตัวที่แท้จริง…

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save